TV màn hình cuộn đột phá của LG sẽ lên kệ ngay trong tháng 3

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng sản xuất công nghệ thì không thể không nhắc tới LG- cái tên quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng, kèm theo đó là những sản phẩm chất lượng. Tại CES năm ngoái, LG đã trình diễn nguyên mẫu TV 65 inch có thể cuộn lại. Và một năm sau, LG chính thức ra mắt và hẹn ngày tung chiếc TV có thiết kế đột phá này ra thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về chiếc TV này qua bài viết dưới đây.

1. Về thiết kế

[CES 2019] TV màn hình cuộn đột phá của LG sẽ lên kệ ngay trong tháng 3 - Ảnh 1.

Mẫu TV LG Signature có màn hình OLED 4K với thiết kế đột phá để cuộn lại khi không sử dụng. Thoạt dầu có vẻ phiên bản thương mại này khá giống nguyên mẫu năm ngoái, nhưng vẫn có điểm nổi bật hơn. Để cung cấp trải nghiệm âm thanh tích hợp tuyệt vời LG đã bổ sung thêm loa Dolby Atmos 100 watt. Phần đế hình hộp chứa màn hình khi cuộn lại và các linh kiện điều khiển đã được nâng cấp.

[CES 2019] TV màn hình cuộn đột phá của LG sẽ lên kệ ngay trong tháng 3 - Ảnh 2.

Người dùng có xu hướng cân nhắc tới yếu tố thẩm mỹ trước khi mua sắm TV trong cuộc sống phát triển. Vì vậy, các hãng sản xuất TV đã nắm bắt được nhu cầu này, nên đã tìm cách thiết kế sản phẩm của mình theo hướng hòa trộn tốt hơn vào khung cảnh chung của căn nhà. Mặc dù về cơ bản chiếc TV của Samsung vẫn hiện hữu ở trong căn phòng, nhưng dòng TV The Frame với khả năng hiển thị các tác phẩm nghệ thuật giống như bức tranh khi không hoạt động đã thực sự gấy ấn tượng mạnh mà Samsung đem đến cho người dùng.

Bằng cách cho Signature biến mất hoàn toàn khi không sử dụng, LG nâng khả năng hòa trộn của TV vào khung cảnh lên một tầm cao mới.

[CES 2019] TV màn hình cuộn đột phá của LG sẽ lên kệ ngay trong tháng 3 - Ảnh 3.

Signature có thể cuộn lên và cuộn xuống, mọi thứ diễn ra lặng lẽ, không hề phát ra tiếng động mà chỉ trong vòng 10 giây với hệ thống giá đỡ, màn hình dẻo.

2. Các tính năng nổi trội

Chiếc TV còn có một chế độ hiển thị 1/4 màn hình theo chiều dọc. Được gọi là Line Mode.  Với chế độ này, phần màn hình hiển thị sẽ cho bạn các thông tin như thời tiết hoặc phục vụ chức năng phát nhạc và điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà.

Để tăng cường tâm trạng khác như tiếng lò sưởi kêu lách tách hoặc tiếng mưa rơi thì LG cũng đã bổ sung vào Signature những âm thanh.

[CES 2019] TV màn hình cuộn đột phá của LG sẽ lên kệ ngay trong tháng 3 - Ảnh 4.

Không chỉ tích hợp sẵn trợ lý ảo Google Assistant, mà Signature sẽ còn hỗ trợ cả Amazon Alexa trong thời gian tới. Hơn nữa, chiếc TV còn có khả năng phát nhạc qua hệ thống loa Atmos ngay cả khi màn hình được cuộn lại hoàn toàn và cũng hỗ trợ cả Apple AirPlay 2. Signature có các cổng kết nối rất đa dạng, nằm ở phía sau phần đế, chẳng kém gì các TV cao cấp khác của LG và chúng.

[CES 2019] TV màn hình cuộn đột phá của LG sẽ lên kệ ngay trong tháng 3 - Ảnh 6.

Khách hàng sẽ không phải hy sinh bất cứ điều gì liên quan tới chất lượng hình ảnh như độ sáng, độ sắc nét và độ towng phản,.. khi chọn TV màn hình cuộn này. Cũng giống như các mẫu TV khác của LG trong năm 2019, Signature cũng được trang bị chip xử lý Alpha 9 thế hệ 2.

Hiện tại, Signature ra mắt với mục đích đáp ứng nhu cầu thuộc phân khúc cao cấp khi được bán ra vào mùa xuân năm nay. Mong rằng với bài viết trên đã đem đến những thông tin cần thiết để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào