LG lộ diện 6 màu sắc tùy chọn cho LG G7 ThinQ

Chiếc smartphone mới của LG có thiết kế nhiều nét tương tự như LG V30 trước đây, LG thêm vào dòng máy các màu sắc khác nhau để người dùng có thể lựa chọn, hình ảnh các màu sắc của máy đã được tiết lộ.

LG tiếp tục đưa ra một smartphone có màn hình cao giống như LG G6, mặt sau tương tự như chiếc điện thoại tiền nhiệm LG V30.

Chiếc LG G7 ThinQ sẽ sử dụng chất liệu kính toát lên vẻ sang trọng, cảm biến vân tay được tích hợp ở mặt sau máy, đồng thời camera kép với 2 ống kính 1 ống thường và 1 ống kính có góc rộng. Camera của LG G7 ThinQ có khả năng lấy nét tự động và hỗ trợ đèn flash kép.

Màn hình LG trang bị theo xu hướng tai thỏ có viền mỏng, tuy nhiên cạnh của chiếc điện thoại lại hơi dày. Cạnh sườn của chiếc smartphone có 4 nút chức năng, bên phải là nút nguồn, bên trái là nút tăng giảm âm lượng, nút còn lại đặt dưới nút âm lượng để kích hoạt AI khi cần thiết.

Các tùy chọn màu sắc của thiết bị là điều nổi bật nhất mà hình ảnh lộ diện, màu sắc tiêu chuẩn sẽ là màu Aurora Black, LG có các lựa chọn khác như Raspberry Rose, Moroccan Blue và Platium Gray.

Đây chỉ mới là hình ảnh hé lộ thiết kế và các tùy chọn màu sắc của chiếc LG G7 ThinQ, hãy cùng chờ đợi thiết kế chuẩn của chiếc smartphone của gã khổng lồ công nghệ đến từ Hàn Quốc LG nhé!

Chưa có câu trả lời nào