2 điểm trên LG V30 mà Samsung hối hận không trang bị cho Note 8?

Phân khúc điện thoại cao cấp đang nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt với sự có mặt của hai siêu phẩm đến từ Hàn Quốc LG V30 và Samsung Galaxy Note 8.

Cùng sở hữu nhiều điểm nổi trội như thiết kế đẹp, đến từ tương lai, công nghệ tiên tiến... Nhưng LG V30 có hai điểm khiến chiếc điện thoại này ăn đứt Note 8.

Khả năng quay video

Đây là tính năng tạo thương hiệu của dòng V Series mà, cho đến nay, vẫn chưa có đối thủ nào vượt mặt được. Kể từ V10, sản phẩm này đã cho phép người dùng điều khiển, chỉnh sửa thủ công khi quay video như trên các dòng máy ảnh DSLR. Và tiếp nối những thành công của đàn anh, V30 lại tiếp tục gây tiếng vang với sự nâng cấp của công nghệ này.

Điểm nổi bật nhất là định dạng Cine-log quen thuộc trên các máy DSLR, Mirrorless, cho phép video có hình ảnh phẳng, ít màu và người dùng có thể can thiệp phân loại, điều chỉnh màu sắc. Ngoài ra, dải nhạy sáng cao, và khả năng tái tạo chi tiết nổi trội trong mọi điều kiện ánh sáng trên LG V30 có được cũng nhờ vào định dang này.

Không chỉ vậy, Cine Video cũng gây chú ý với khả năng "phóng to điểm" của mình. Thay vì phải kéo zoom vào vào giữa màn hình, người dùng V30 chỉ cần kéo thanh trượt lên để zoom in, kéo xuống để zoom out. Người dùng cũng có thể lấy nét bằng cách chọn đối tượng và thiết bị sẽ tự động lấy điểm đó làn trung tâm để zoom vào.

Hỗ trợ Hi-Fi Quad DAC/MQA

Hiếm có điện thoại nào mang lại trải nhiệm âm nhạc tốt như LG V30 với bộ xử lý Hi-Fi Quad DAC, chip ESS Sabre ES9218P giải mã âm thanh 32-bit/382 kHz mang lại âm thanh chuẩn hơn với nhiều tùy biến như bộ lọc kỹ thuật số, loại bỏ tạp âm, các chế độ âm thanh...

Nổi bật nhất là tùy chọn Customization, người dùng có thể sử dụng để điều chỉnh âm thanh phù hợp với sở thích các nhân. Có 5 chế độ để các bạn chọn: Normal (bình thường), Detailed (chi tiết), Enhanced (tăng cường), Live (sống), Bass. Ngoài ra, tương tự V20, chiếc điện thoại mới nhất V30 này cũng có thể điều khiển âm lượng với 75 mức, điều khiển âm thanh trái phải riêng.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào