Motorola G5S Plus - chiếc điện thoại tầm trung mà bạn không thể bỏ qua

Nếu bạn là người không có tiềm lực tài chính dồi dào và đang tìm mua một sản phẩm mới thì chiếc Motorola G5S Plus sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Hãy cùng vatgia.com điểm qua những điểm nổi bật mà bạn không thể bỏ qua của chiếc điện thoại tầm trung này nhé.

Thiết kế mạnh mẽ của G5S Plus

Cấu trúc kim loại nguyên khối của G5S Plus đem lại cảm giác mạnh mẽ khi sử dụng. Cho dù mặt lưng và các góc đã được thiết kế cong mềm mại nhưng độ mạnh mẽ của G5S Plus vẫn được toát ra với các dải ăng - ten to, ngang thân máy.

Cụm camera của máy được thiết kế lồi nhưng cũng rất tinh tế. Nhìn thoáng qua, cụm camera này giống như một chiếc mặt cười với 2 ống kính là đôi mắt và đèn flash chính là miệng cười. Điều này đã tạo nên sự vui nhộn và khác biệt đến cho G5S plus. Ngay cả logo của hãng cũng được thiết kế lõm xuống so với mặt lưng máy.

Màn hình máy có kích thước 5,5 inches cùng lớp kính bảo vệ Gorilla Glass 3. Tấm nền IPS LCD cùng độ phân giải Full HD giúp máy đem lại cho người dùng góc nhìn rộng, màu sắc chân thực, không phải điều chỉnh độ sáng lên cao nhất khi sử dụng ngoài trời nắng gắt. Tuy nhiên 2 viền cạnh của màn hình còn khá dày, chưa phù hợp với xu hướng công nghệ hiện tại. Máy cũng chỉ trang bị cổng kết nối microUSB thay vì USB-C tiên tiến nhất hiện nay.

Camera kép với độ phân giải 13MP

Tương tự như nhiều dòng điện thoại của các hãng đối thủ trên thị trường, hệ thống camera của G5 S Plus cũng được trang bị camera kép. Độ phân giải lên tới 13MP cùng khẩu độ f/2.0 đem lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Tuy nhiên chế độ chụp xóa phông lại chưa tiện lợi như các dòng smartphone khác.

Trông điều kiện đủ sáng, G5S Plus đem lại hình ảnh với màu sắc thực tế. Tuy nhiên, tốc độ chụp của máy lại chưa nhanh, thời gian lưu lại ảnh khá lâu khiến người dùng có thể bị lỡ mất những khoảnh khắc quan trọng. Trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng hình ảnh vẫn còn bị nhiễu hạt, chưa được sắc nét. Với chế độ chụp xóa phông, chất lượng hình ảnh được đánh giá ở mức khá.

Camera trước của G5S Plus được tích hợp với 8 chế độ làm đẹp da, tuy nhiên màu da vẫn giữ được sự tự nhiên, không gây nịnh mặt với người nhìn.

Hiệu năng ấn tượng của G5S Plus

Được trang bị bộ xử lý Snapdragon 625, kèm theo 4GB RAM, hiệu năng của G5S Plus được đánh giá ở mức ấn tượng. Bộ nhớ trong của máy lên đến 32GB, máy cũng hỗ trợ thẻ nhớ 256GB cũng như nhận diện kết nối 4G LTE. G5S Plus chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 với giao diện mặc định của Google. Những thao tác đơn giản như lướt web, check mail được thực hiện trơn tru tuy nhiên máy vẫn có thể gặp phải trường hợp lag, đơ máy khi chạy các ứng dụng có cấu hình cao.

Dung lượng pin lớn

G5S Plus được trang bị cục pin có dung lượng 3.000 mAh, giúp người dùng có thể sử dụng liên tục máy trong vòng gần 1 ngày. Trong điều kiện kết nối 4G và độ sáng 80%, bạn có thể lướt web trong vòng 8 giờ đồng hồ. Công nghệ sạc nhanh TurboPower giúp bạn không phải quá lo lắng về thời gian sạc đầy pin.

Với một thiết bị điện thoại Smartphone phân khúc tầm trung, G5S Plus được đánh giá cao về hiệu năng cũng như những tính năng của nó. Bạn đọc có thể tham khảo thêm những sản phẩm điện thoại thông khác của hãng Motorola tại đây: https://www.vatgia.com/438/1,1501/mobile-motorola.html. Chúc bạn mua sắm vui vẻ.

Chưa có câu trả lời nào