Những điếm ấn tượng trên Galaxy S10 mới ra mắt

Samsung mới ra mắt điện thoại Galaxy S10 và có quá nhiều thứ để nói về chiếc điện thoại này. Bộ ba Galaxy S10 trình làng mới đây mang lại nhiều hứng thú cho người dùng và giới chuyên môn. Hãy cùng điểm qua những điểm ấn tượng trên Galaxy S10 nhé.

Thiết kế màn hình Infinity-O

Từ chiếc Galaxy S8, Samsung đã mở ra khái niệm về màn hình vô cực. Màn hình mỏng cả 4 cạnh và cong tràn 2 cạnh bên tạo thành một thiết kế quá đẹp. Thực sự là màn hình này quá hấp dẫn. Và trải nghiệm màn hình còn tuyệt vời hơn khi màn hình Galaxy S10 sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED độ phân giải Quad HD+ siêu sắc nét. Màn hình vô cực của Samsung có thể nói là màn hình xuất sắc nhất hiện nay từ thiết kế cho đến chất lượng hình ảnh.

Cảm biến vân tay siêu âm ngay trong màn hình

Samsung đã thiết kế khéo léo cảm biến vân tay trong màn hình bằng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm tích hợp ngay trong màn hình Galaxy S10. Chỉ với một cú chạm thần thánh là bạn có thể mở khóa màn hình.

Ba camera sau

Hệ thống 3 camera cực “khủng” trên Galaxy S10/S10+ mang đến những bức ảnh chuyên nghiệp nhất. Rất nhiều tính năng được tích hợp với chụp ảnh góc siêu rộng; ảnh chân dung xóa phông với hiệu ứng hoàn toàn mới; quay video chống rung 4K HDR; quay video chuyển động siêu chậm; chụp ảnh tối ưu hóa cảnh với nước ảnh được tinh chỉnh bởi trí tuệ nhân tạo. 

Ba phiên bản khác nhau để lựa chọn

Với Galaxy S10, bạn có tới 3 sự lựa chọn: Galaxy S10, Galaxy S10e và Galaxy S10+. Mỗi phiên bản có điểm mạnh khác nhau. Galaxy S10e vô cùng mạnh mẽ trong một thân hình nhỏ gọn. Galaxy S10 có cụm 3 camera xuất sắc và cuối cùng là Galaxy S10+ cực lớn, cực mạnh cả về cấu hình, pin, camera. 

Sạc không dây quá đỉnh

Galaxy S10 gây bất ngờ vì không chỉ tương thích với sạc không dây mà còn là nguồn sạc không dây. Bạn có thể sử dụng Galaxy S10 để “ sạc ngược” cho các thiết bị khác tương thích chuẩn sạc không dây Qi mà không cần dùng cáp hay phụ kiện kết nối. Bạn hoàn toàn có thể dùng Galaxy S10 để sạc cho iphone X bằng cách đặt máy lên, vô cùng tiện lợi phải không.

Màu sắc đa dạng

Phiên bản Galaxy S10 có nhiều màu mới cho người dùng lựa chọn như trắng pha lê hay xanh lục bảo, rất đẹp và hợp với lớp vỏ kính bóng bẩy. Ngoài màu sắc, Galaxy S10 cũng cho bạn lựa chọn cả chất liệu, có hai phiên bản làm bằng gốm, chất liệu bền và cao cấp hơn cả kính.

Dung lượng cực khủng

Dung lượng bộ nhớ của Galaxy S10 đã được nâng cấp lên lớn tới 6GB và 128GB bộ nhớ trong. Với các phiên bản Ceramic của Galaxy S10+ có dung lượng tối đa lên đến 12GB RAM và 1TB bộ nhớ trong, caonf cao hơn cả các thiết bị như laptop hay PC. Với dung lượng lớn thế này, người dùng có thể lưu trữ nhiều hơn, nhất là khi Galaxy S10 có thể thay thế cả các thiết bị quay phim chuyên nghiệp.

Chế độ chơi game mới

Samsung cũng chú ý đến tính năng giải trí trên Galaxy S10 cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bộ vi xử lý được trang bị mạng mẽ với dung lượng RAM lớn. Thêm vào đó, Samsung còn tăng cường hệ thống tản nhiệt buồng hơi đầy sáng tạo, giúp máy luôn mát, đảm bảo hiệu năng ở mức cao nhất. Kết hợp với màn hình vô cực và âm thanh Dolby giúp người dùng có trải nghiệm game sống động và chân thực đến từng chi tiết.

Chống nước

Tính năng chống nước dường như bị bỏ quên trên nhiều chiếc điện thoại hiện nay. Với Galaxy S10, được hãng hỗ trợ IP68, chuẩn chống nước và chống bụi cao cấp nhất cho smartphone. Bạn hoàn toàn yên tâm vì không tác nhân nào có thể gây hại cho chiếc điện thoại của bạn nữa.

Samsung Galaxy S10 là sản phẩm đánh dấu 10 năm Galaxy của Samsung. Có lẽ chính vì vậy mà sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng mới và ấn tượng đến như vậy. Bạn cảm thấy ấn tượng với tính năng nào nhất, hãy để lại comment phía dưới nhé.

Chưa có câu trả lời nào