HOT: Không phải Apple hay Samsung vậy đâu đang là chiếc Smartphone được người tiêu dùng chọn lựa!

Theo nguồn tin mới nhất thì mặc dù không còn được bán ở Mỹ nhưng Huawei Mate 20 Pro được đánh giá cao về cả thiết kế lẫn cấu hình, tính năng. Đối với phiên bản mới Mate 20 Pro của Huawei là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm của công ty và rất nhiều người thích điện thoại thông minh Huawei. Đây được đánh giá là là một thiết bị đẹp và làm hài lòng mọi người dùng

Đối với phiên bản Mate 20 Pro cung cấp thiết kế cực bắt mắt và đặc biệt là nút nguồn màu đỏ tương phản với màu xanh. Cùng với đó là những điểm nhấn màu đỏ nhỏ bé đó giúp Mate 20 Pro khác biệt so với các điện thoại cùng màu có thiết kế tương tự.

Thiết kế đẹp mắt

Không phải Apple hay Samsung, đây mới là "đại công thần" của ngành smartphone - 2

Được biết thì với phiên bản đánh giá có màu xanh rất tinh tế và mang lại cảm giác trơn tru vì có mặt lưng kính. Ngoài ra còn được đi kèm đó là  thiết kế ba ống kính trong hình vuông trông rất tuyệt.

Sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt tương tự như Face ID

Ngay khi sử dụng OnePlus 6T chắc chắn bạn sẽ thấy “notch” trên Mate 20 Pro quá lớn. Nó chiếm nhiều chỗ trong thanh thông báo của Android.

Kết hợp với đó là hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D của Mate 20 Pro được tích hợp trong “tai thỏ” cỡ lớn này. Nó tương tự như hệ thống Face ID của Apple nhưng có tốc độ và độ chính xác cao hơn nhiều. Nhờ có hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D được cho là an toàn hơn so với hệ thống nhận dạng khuôn mặt đơn giản hơn từ các điện thoại như OnePlus 6T, chỉ sử dụng camera selfie để nhận diện khuôn mặt của bạn. Đối với cả hệ thống của OnePlus 6T hoạt động rất tốt nhưng kém an toàn hơn vì có “tai thỏ” nhỏ hơn.

Không phải Apple hay Samsung, đây mới là "đại công thần" của ngành smartphone - 3

Cảm biến vân tay

Với người dùng ngay khi sử dụng Mate 20 Pro, người dùng chắc chắn có thể yên tâm rằng công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình đã sẵn sàng. Cùng với đó là thiết kế công nghệ này hoạt động tốt như cảm biến vân tay vật lý. Thế nhưng tuy nhiên, nhận dạng khuôn mặt 3D vẫn nhanh hơn một chút.

Camera hoàn hảo

Ngoài ra thì có thể thấy so với khả năng lấy nét, Mate 20 Pro có phần yếu thế hơn. Đi cùng đó là thiết kế hệ thống camera ba ống kính bao gồm một ống kính thường, ống kính zoom 3X và ống kính góc siêu rộng 0,6X mang lại sự linh hoạt hơn so với hầu hết các camera trên điện thoại thông minh khác ( thường chỉ cung cấp thêm ống kính zoom phụ).

Mate 20 Pro rất nhanh

Không phải Apple hay Samsung, đây mới là "đại công thần" của ngành smartphone - 7

Đôi với hầu hết các thiết bị Android cao cấp đều chạy trên chip Qualcomm Snapdragon 845 nhưng Mate 20 Pro chạy trên chip Kirin 980 của Huawei. Thế nhưng sự thật là giữa chúng không có nhiều sự khác biệt về tốc độ hoặc hiệu năng.

Với những thông tin trên có thấy được sự cuốn hút mà Huawei đem lại cho người dùng phiên bản thế hệ mới Mate 20 Pro. Chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm!

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi