Samsung Galaxy M20 tham gia vào cuộc cạnh tranh các smartphone thuộc phân khúc tầm trung

Samsung Galaxy M20 là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Samsung, vì thế mà thiết bị này được Samsung trang bị rất nhiều tính năng công nghệ mới như là Experience UI và chipset Exynos. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu chi tiết về thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé!

1.Sử dụng màn hình Infinity-V hoàn toàn mới

Galaxy M20  sở hữu màn hình LCD có kích thước là 6,3 inch, cùng với độ phân giải sắc nét FullHD+ và tỷ lệ khung hình là 19,5:9, nhờ vậy mà khả năng hiển thị của sản phẩm chi tiết và rực rỡ. Tuy nhiên, điểm hạn chế của thiết bị đó là màn hình LCD không được cung cấp tùy chọn tinh chỉnh màu hiển thị, mặc dù vậy nhưng hiệu chỉnh màu  được cài mặc định được đánh giá khá cao. Bạn có thể lựa chọn lọc ánh sáng xanh dành cho tông màu ấm hơn. Màn hình Infinity-V mang đến sự hiển thị cũng rất đặc biệt khi mà bên trái màn hình được thiết kế biểu tượng đồng hồ và ứng dụng, trong khi đó ở bên phải màn hình là các biểu tượng hệ thống của camera thụt lề.



2.Hiệu năng ổn định

Samsung Galaxy M20  hoạt động ổn định trên chipset Exynos 7904 octa-core hoàn toàn mới lần đầu tiên xuất hiện, kết hợp với lõi 6x Cortex-A53 và 2 nhân Cortex A-73. So với các dòng điện thoại như Galaxy A7 (2018) thì chipset 14nm thấp hơn so với Exynos 7885. Dụng lượng của thiết bị là  64GB, cùng với RAM 4GB kết hợp với khe cắm thẻ chuyên dụng. Với mức giá của thiết bị này thì đây chưa phải là một cấu hình mà người dùng mong đợi. Thực tế trải nghiệm thì chipset này khá là mạnh, chỉ kém hơn dòng A. So với các thiết bị cao cấp thì cảm biến vân tay khá là nhạy và tốt, sử dụng mượt mà chỉ qua việc vuốt. Tính năng mở khóa bằng khuôn mặt hoạt động ổn định trên thiết bị này.


3.Cụm camera kép

Cụm camera kép ở  phía sau của Samsung Galaxy M20 được trang bị cảm biến là 13MP, khẩu độ f/1.9 và 5MP và khẩu độ f / 2.2 hỗ trợ chụp ảnh góc rộng. Camera trước có cảm biến là  8MP. Hệ thống chụp ảnh của Samsung Galaxy M20 được thiết lập nhiều tính năng chụp ảnh thông minh và tự động như là Live Focus, Beauty, Pro, Panorama. Galaxy M20 mang đến bức hình có chất lượng màu sắc hài hòa, dễ chịu, khả năng hiển thị sắc nét đặc biệt là các bức hình ngoài trời, độ tương phản tốt.

Nhìn chung, với những già mà Samsung mang đến cho Galaxy M20, cùng với mức giá hiện nay thì đây vẫn là thiết bị được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng. Là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc dành cho bạn trong số các smartphone tầm trung.

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

ggggggggghttps://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi