Những điều đáng chờ đợi ở "siêu phẩm" Samsung Galaxy S10 sắp ra mắt?

Samsung Galaxy S10 chắc chắn là một siêu phẩm trong năm 2019 và được  chờ đợi nhất đầu năm nay. Một sản phẩm công nghệ được rất nhiều người mong đợi này chắc chắn có rất nhiều thông tin rò rỉ trước ngày ra mắt với độ chính xác cao. Hãy cùng xem những thông tin dưới đây có xứng đáng với sự kỳ vọng  của bạn về siêu phẩm này không nhé.

Có 3 phiên bản Galaxy S10

Không giống như mọi năm các dòng Galaxy S sẽ ra mắt cùng nhau, năm nay cả 3 biến thể của Samsung Galaxy S10 bao gồm bản cơ bản, S10 Plus và Galaxy S10e (hoặc S10 Lite). Và tất nhiên, các tính năng cũng như giá bán sẽ tăng dần từ Galaxy S10e, Galaxy S10 đến Galaxy S10 Plus.

Màn hình vô cực Infinity-O

Đây là hãng điện thoại đầu tiên có khái niệm “màn hình vô cực”. Và Samsung hứa hẹn giới thiệu màn hình vô cực thế hệ mới Infinity-O. Màn hình của dòng S10 sẽ cực mỏng ở cả 4 cạnh và có khoét phần góc bên phải cho camera trước. Thiết kế màn hình kiểu mới này sẽ giúp cho màn hình tràn viền đúng nghĩa, giúp người dùng trải  nghiệm không gian tuyệt vời.  Kích thước màn hình của Galaxy S10e, S10 và S10+ lần lượt là 5,8 inch; 6,1 inch và 6,4 inch. 

Mở khóa khuôn mặt 3D

Tính năng này sẽ xuất hiện trên bản S10+ cao cấp nhất. Thay vì chỉ có 1 camera như S10 hay S10e thì S10+ có tới 2 camera. Như vậy, sẽ có khả năng, bảo mật khuôn mặt 3D sẽ xuất hiện trên S10+ tương tự như iphone X hay OPPO Find X.

Cảm biến vân tay trong màn hình

Thay vì đặt cảm biến vân tay ở hông thì S10+ sẽ có cảm biến vân  tay ở màn hình. Công nghệ này đã xuất hiện ở nhiều smartphone Trung Quốc nhưng tốc độ nhận diện không đạt được như kỳ vọng.

3 Camera sau

Phiên bản Galaxy S10e sẽ có 2 camera tương tự như Galaxy S9+, bộ đôi Galaxy S10 và S10+ được nâng cấp lên 3 camera. Ngoài camera chính có thể thay đổi khẩu độ như trên thế hệ S9, camera tele thì còn có thêm một camera với góc chụp siêu rộng. Với camera góc rộng này, bạn có thể chụp được cảnh rộng hơn, nhiều người hơn trong khung hình. Độ phân giải vẫn được giữ nguyên 12MP f/1.5 – f/2.4 cho cảm biến chính; 13MP f/2.4 cảm biến tele và 16MP f/1.9 cảm biến góc siêu rộng.

Màu sắc mới

Ngoài màu đen cơ bản thì còn được bổ sung thêm nhiều màu mới đẹp mắt như màu trắng ngọc trai, xanh lá, xanh dương. Thiết kế mới cùng những màu sắc bắt mắt hơn giúp cho Galaxy S10 hấp dẫn hơn rất nhiều.

Vi xử lý mạnh hơn

Samsung vẫn tiếp tục sử dụng  hai loại vi xử lý khác nhau tùy thị trường đó là Qualcomm Snapdragon 855 và con chip “cây nhà lá vườn” Exynos 9820. Thậm chí, vi xử lý của Samsung còn mạnh hơn cả Snapdragon 855 và chỉ kém Apple A12 Bionic của iPhone XS đôi chút.

Tùy chọn RAM và bộ nhớ trong “khủng”

Theo thông tin rò rỉ, Galaxy S10e và S10 sẽ có 2 phiên bản, đó là 6GB RAM/128GB bộ nhớ trong và 8GB RAM/256GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, Galaxy S10+ ngoài 2 phiên bản này còn có một phiên bản cực “khủng” với 12GB RAM và 1TB bộ nhớ trong.

Phiên bản gốm cao cấp

Bên cạnh các bản mặt lưng kính quen thuộc thì Galaxy S10 và S10+ còn có thêm tùy chọn bản gốm cao cấp với giá cao hơn. Chất liệu gốm đã từng được sử dụng trên dòng Mi Mix của Xiaomi và rất thành công.

Dung lượng pin cao hơn

Các tài liệu cho thấy dung lượng pin của Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10+ lần lượt là 3100 mAh, 3400 mAh và 4100 mAh. Đây đều là những con số đáng mong đợi và mang tới thời lượng pin vượt trội.

Có thể thấy, dòng Galaxy S10 tới đây thực sự mang đến những tính năng đột phá về cả ngoại hình lẫn tính năng và là siêu phẩm rất đáng để chờ đợi.  Dự kiến, sản phẩm sẽ được ra mắt vào 2h sáng ngày 21/2 theo giờ Việt Nam.

 

Chưa có câu trả lời nào