Trải nghiệm tuyệt vời cùng Samsung Galaxy A9 cho hình ảnh chân thực nhờ 4 camera kép

Một mẫu điện thoại của nhà sản xuất điện thoại đã không còn xa lại với quá nhiều người. Điện thoại Samsung Galaxy A9 được thử nghiệm thực tế. Dẫu thời gian trải nghiệm ngắn ngủi và còn ảnh hưởng bởi thời tiết xấu, nhưng Samsung Galaxy A9 đã để lại những ấn tượng đẹp nhờ khả năng chụp ảnh tự động tối ưu thông minh chưa từng có , đồng thời ảnh chụp độ chi tiết cao, cùng với chất lượng màu sắc tốt khi môi trường ưu đãi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Điểm nhấn đến từ hệ thống 4 Camera

 Đối với phiên bản điện thoại Galaxy A9  đây là mẫu smartphone  mới và cũng vừa được Samsung ra mắt với phần cứng camera hấp dẫn hứa hẹn sẽ làm xiêu lòng hầu hết người dùng đam mê chụp ảnh khám phá bằng smartphone.

Chúng ta thể so với người tiền nhiệm Galaxy A7, mẫu Samsung Galaxy A9 ra mắt gần đây đã được Samsung tăng cường số lượng camera sau lên mức 4. Theo thông tin từ nhà sản xuất, cụm 4 camera sau của Samsung Galaxy A9 bao gồm camera góc rộng 120 độ (8MP), đồng thời camera hỗ trợ zoom quang 2x (10MP), camera chính khẩu độ lớn f/1.7 (24MP) hỗ trợ chụp thiếu sáng và camera 5MP được thiết kế nhằm tăng khả năng xóa phông ảnh chụp.

Kết quả hình ảnh cho galaxy A9

Không chỉ sở hữu phần cứng camera đầy hứa hẹn, phiên bản Galaxy A9 còn được Samsung tăng cường AI với khả năng phân biệt bối cảnh chụp để tối ưu kết quả cuối cùng. Điện thoại Samsung Galaxy A9 có khả năng phân biệt tổng cộng 19 bối cảnh chụp khác nhau bao gồm những cái tên sau như đồ ăn, hoa, lá, cây cối, sông núi, biển...... Bên cạnh khả năng phân biệt bối cảnh để tối ưu hóa các tùy chọn chụp ảnh một cách hoàn toàn tự động, mẫu smartphone 4 camera Samsung Galaxy A9 này còn có khả năng phát hiện những điểm bất thường có thể khiến bức ảnh trở nên kém hấp dẫn như nháy mắt, mờ khuôn mặt hay trở ngại lớn với ánh sáng ngược.

Đồng thời những thiết lập mặc định đã được Samsung tối ưu, điện thoại Galaxy A9 trong hầu hết bối cảnh chụp đều cho thấy khả năng phân biệt khá tốt không gian trước cụm 4 camera của máy. Trong hầu hết bối cảnh chụp với chế độ tự động trong môi trường ánh sáng thuận lợi, Galaxy A9 đều cho thấy khả năng tái tạo độ chi tiết hình ảnh ngon như mong đợi.

Một số thử nghiệm thực tế

Ngoài ra khi đến với Galaxy A9, thử nghiệm viên PC World Vietnam có thể thấy đến từng chi tiết nhỏ trên phần đài hoa hướng dương. Ngay cả những đường gân trên từng cánh hoa màu vàng tươi có phần sậm màu đi vì môi trường trải nghiệm nhiều mây vẫn được tái hiện khá đẹp, màu sắc trông vẫn tự nhiên.

 

 Từ những bức ảnh thực mà điện thoại Samsung Galaxy A9 đem lại cho bạn, ta có thể nhận thấy sự chân thực cũng như sinh động thực tế mà chiếc điện thoại với 4 Camera này đem lại cho bạn. Bạn nhận xét như nào về những bức ảnh mà chiếc điện thoại này đem lại. Hãy cho chúng tôi biết cảm nhận nhé!

Chưa có câu trả lời nào