Samsung Galaxy A9 với bộ tứ camera sau đầu tiên trên thế giới

Có thể nói, xu hướng của người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến cấu hình mà còn quan tâm đến thiết kế, màu sắc hay camera. Và chính vì điều đó, sự xuất hiện của Samsung Galaxy A9 với bộ tứ camera sau thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Samsung Galaxy A9

Với nguồn cảm hứng là những người trẻ năng động yêu thích khám phá điều mới, nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho ra đời mẫu điện thoại mới tiếp nối tinh hoa từ dòng flagship là Galaxy A9.

Ngoài công nghệ tấm nền màn hình AMOLED thừa hưởng từ đàn anh đi trước là Galaxy S9, máy còn mang vỏ lưng thể hiện cá tính trẻ trung qua chất liệu phim laminate, tạo nên ánh nhìn màu sắc phản quang nổi bật. Tuy nhiên, ngoại hình bóng bẩy cao cấp không phải là điểm đặc biệt duy nhất khẳng định giá trị riêng của Galaxy A9 so với đàn anh. Chiếc máy vượt xa đàn anh, ghi tên mình trở thành chiếc smartphone có 4 camera chính đầu tiên trên thế giới.

4 camera

Trang bị này cho phép người dùng có thể chụp những tấm hình đẹp, chân thực một cách dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Cụ thể 4 camera được xếp thẳng hàng ở mặt lưng máy bao gồm: camera góc siêu rộng (8 MP, f/2.4), camera tele (10MP, f/2.4), camera chính (24MP, f/1.7 ) và camera chuyên đo chiều sâu ảnh (5MP, f/2.2).

Với camera góc siêu rộng 8 MP, người dùng giờ đây có thể thu được cả tầm mắt một cách trọn vẹn trên bức ảnh góc rộng đến 120 độ. Đây là một trong những tính năng độc quyền trên smartphone Samsung. Không những thế, chế độ tối ưu bối cảnh trên Galaxy A9 còn có sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo – AI. Chiếc máy thông minh có khả năng tự động nhận dạng đến 19 bối cảnh khác nhau, từ đó đưa đến những thiết lập phù hợp, giúp bức ảnh nổi bật và đẹp mắt hơn ngay lập tức.

Khả năng chụp ảnh

Khả năng chụp ảnh xóa phông trên thiết bị cũng không hề tỏ ra thua kém đàn anh flagship. Với cảm biến đo chiều sâu 5MP, máy luôn chụp được những bức ảnh lấy nét xóa phông đẹp đầy chuyên nghiệp. Trong quá trình chụp ảnh, thiết bị cho tốc độ lấy nét và xử lý hình ảnh nhanh chóng, tách nền chuẩn xác nên hết sức tự nhiên. Ngoài ra, trang bị camera độ phân giải và khẩu độ cực lớn giúp Galaxy A9 luôn luôn chụp được những bức ảnh sáng và rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng hay thời tiết âm u.

Giao diện camera

Không những may mắn sở hữu những trang bị ưu việt giúp mang đến những bức ảnh đẹp đầy chuyên nghiệp, giao diện chụp ảnh của Galaxy A9 cũng vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Nhờ đó, người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị trên tính năng camera. Đồng thời, thiết bị còn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu giải trí cũng như công việc khác nhờ sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 660 cùng bộ nhớ 6GB RAM. Đồng thời, máy cho phép thỏa sức lưu trữ trên 128GB bộ nhớ trong và viên pin dung lượng lớn 3.800 mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh cho ngày dài sử dụng.

Với khả năng đáp ứng tối đa những gì mà người dùng trẻ cần và mong muốn, Galaxy A9 đã mở lối đi riêng mới năng động hơn cho dòng Galaxy A series, chiếc điện thoại sẽ nhanh chóng trở thành chiếc smartphone đáng sở hữu nhất cuối năm 2018. Với những thông tin về camera Galaxy A9, mong bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp.

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

lll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi