Camera Samsung Galaxy A7 (2018) với góc siêu rộng độc nhất

Với những người yêu thích dòng điện thoại Samsung thì chắc chắn không thể bỏ qua Samsung Galaxy A7 (2018). Chiếc smartphone hiện đại này đã tích hợp hệ thống 3 camera sau mang lại những bức ảnh cực kỳ rõ nét. Hãy đón xem camera Samsung Galaxy A7 (2018) mang lại những gì nhé.

Camera Samsung Galaxy A7 (2018)

Không đơn giản chỉ dừng lại ở cụm camera sau kép 24MP + 5MP, Galaxy A7 còn trang bị thêm ống kính thứ 3 có độ phân giải 8MP với góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ. Ngoài ưu điểm cho chất lượng ảnh chụp rất rõ nét nhờ tích hợp thêm công nghệ AI Camera, Galaxy A7 còn có “đủ” các loại ống kính thông dụng nên chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và đầy thú vị gần giống như trên dòng máy ảnh chuyên nghiệp.

Camera siêu rộng 120 độ mang lại lợi ích gì?

Nhờ trang bị thêm ống kính siêu rộng 120 độ đạt chuẩn mắt người nhìn, Galaxy A7 dễ dàng chụp nhanh được 1 tấm ảnh có bố cục rộng lớn, chẳng hạn rừng núi, thành phố đông đúc xe cộ qua lại hoặc cánh đồng bao la với chất lượng rất cao, cảnh vật rõ nét, màu sắc trung thực, độ nổi khối tốt. Ví dụ thực tế hơn, Galaxy A7 sẽ chụp được toàn bộ bạn bè, người thân đang quây quần bên nhau trong không gian nhà cửa chật hẹp nhân dịp lễ Giáng Sinh hoặc Tết Nguyên Đán 2019 sắp tới.

Không riêng gì Galaxy A7, ảnh chụp từ các thiết bị sử dụng ống kính siêu rộng thường xuất hiện hiệu ứng "mắt cá" với tình trạng bị méo nhiều hoặc ít tại 4 góc ảnh (phần rìa của tấm hình). Điều khá thú vị, Galaxy A7 tích hợp sẵn tính năng “Sửa hình dạng” sẽ tự động khắc phục hiện tượng méo ở rìa ảnh nhằm đem lại cho người dùng những tấm hình chụp đẹp tự nhiên và hoàn hảo hơn. Điều này hứa hẹn làm cho người dùng cảm thấy phấn khích hơn, thường xuyên chụp ảnh bằng ống kính siêu rộng cho mỗi khi đi du lịch với bối cảnh rộng lớn như đồi núi, sông hồ, cánh đồng, bãi biển...

Trải nghiệm chụp đơn giản và chất lượng ảnh thật “chất”

Điều đáng quan tâm, Galaxy A7 tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cùng chế độ Tối ưu bối cảnh, kết hợp camera chính 24MP, khẩu độ lên đến f/1.7 giúp ảnh chụp luôn rõ nét, màu sắc trung, độ nổi khối tốt ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu, nguồn sáng nhân tạo và bối cảnh ban đêm. Theo đó, người dùng chỉ cần bấm phím chụp sẽ có ngay tấm ảnh đẹp, sau đó có thể đăng hình lên Facebook để chia sẻ với người thân hoặc bạn bè. Như vậy, chế độ Về hệ thống 3 camera sau, Galaxy A7 trang bị ống kính phụ 5MP giúp đo độ sâu trường ảnh nhằm có thể xóa phông chính xác hơn.

Đặc biệt, máy cũng cài sẵn chế độ Live Focus và tính năng Art Bokeh giống như siêu phẩm Galaxy Note 9. Chính vì vậy, Galaxy A7 cũng cho khả năng chụp ảnh xóa phông rất xuất sắc bởi chủ thể trong tấm hình rất rõ nét, hậu cảnh lung linh nhờ hiệu ứng bokeh có hình dạng trái tim, ngôi sao, hoa, máy bay… do người dùng tự thiết lập. Khi sở hữu Galaxy A7, người dùng dễ dàng chọn lại điểm lấy nét, mức độ làm mờ hậu cảnh trong tấm hình trước và sau khi chụp ảnh.

Camera selfie lên đến 24MP cùng nhiều tiện ích thú vị khác

Galaxy A7 trang bị camera selfie lên đến 24MP, khẩu độ lớn f/2.0, thậm chí còn bố trí thêm đèn flash LED cho phép thiết lập theo 3 cấp độ sáng khác nhau nhằm phù hợp với từng nguồn ánh sáng thực tế từ bên ngoài. Quan tâm đến trải nghiệm thực tế của người dùng, máy còn tích hợp sẵn chế độ Làm đẹp thông minh, Ánh sáng Pro, bên cạnh tiện ích làm đẹp khuôn mặt quen thuộc như: Da, Khuôn mặt và Mắt. Ngoài ra, Galaxy A7 còn hỗ trợ AR Emoji giống như Note9, bộ Sticker vui nhộn thuần Việt và hàng loạt các tính năng thú vị khác. Samsung áp dụng tất cả tính năng cao cấp trên nhằm mong muốn chủ sở hữu Galaxy A7 dễ dàng có được những bức ảnh selfie và wefie “chất” nhất hiện nay.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về camera Samsung Galaxy A7 (2018) để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Sở hữu chiếc smartphone này để lưu giữ những bức ảnh và kỷ niệm đẹp bạn nhé.

Chưa có câu trả lời nào