SAMSUNG GALAXY S10 SẼ CÓ RẤT NHIỀU TÍNH NĂNG HẤP DẪN

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa chúng ta sẽ bước sang năm 2019, và với Samsung, điều đó đồng nghĩa với việc chiếc điện thoại Galaxy mới tiếp theo của họ sắp ra mắt. Chiếc điện thoại này có thể được gọi bằng cái tên Galaxy S10, và chiến thuật mà Samsung sử dụng vẫn như trước đây: lấn át mọi đối thủ với hàng tá tính năng mới.

Thiết kế

Thông tin mới nhất về Galaxy S10 đến từ tờ Wall Street Journal khẳng định chiếc điện thoại tiếp theo của Samsung sẽ có 3 kích cỡ màn hình, từ 5.8 đến 6.4-inch, với 3 đến 5 camera. WSJ còn cho biết Samsung đang phát triển thêm một phiên bản S10 thứ tư với màn hình khổng lồ 6.7-inch (đây là kích cỡ màn hình lớn nhất từng thấy trong dòng Galaxy S lẫn Note), trang bị kết nối 5G, biến nó thành chiếc điện thoại 5G đầu tiên của hãng và dự kiến sẽ được tung ra trước nhất ở Mỹ và Hàn Quốc.

Camera

Chiếc Galaxy S10 5G này có thể sẽ có đến 6 camera: 2 ở mặt trước và 4 ở mặt sau. Ngay cả những smartphone tinh vi nhất hiện nay như LG V40 ThinQ và Huawei Mate20 Pro cũng chỉ có 5 hoặc 4 camera mà thôi.

Chúng ta cũng biết rằng một số phiên bản S10 sẽ có tính năng sạc không dây đảo ngược (dù chưa rõ là phiên bản nào), cho phép mặt lưng của máy trở thành đế sạc không dây cho một thiết bị khác, như điện thoại hoặc tai nghe không dây chẳng hạn. Huawei Mate20 Pro đã có tính năng này trước đây.

Kết quả hình ảnh cho sam sung s10

Chỉ riêng những tính năng mới nêu trên cũng đã đủ để chiếc S10 trở thành một chiếc điện thoại nổi bật, xứng đáng là phiên bản Galaxy S kỷ niệm 10 năm mà người dùng luôn mong đợi.

Kết quả hình ảnh cho sam sung s10

Nhưng khoan, vẫn còn nhiều lắm những tin đồn, ví dụ: S10 có thể được trang bị cảm biến vân tay siêu âm đặt dưới màn hình; màn hình máy sẽ kéo dài hơn nữa, tiến sát hơn về phía hai cạnh trên dưới, với một lỗ nhỏ được đục ở một góc để chứa camera selfie (tức máy không có tai thỏ); và S10 sẽ chạy Android 9 Pie với giao diện One UI mới toanh của Samsung.

Cấu hình 

Kết quả hình ảnh cho sam sung s10

Chưa có thông tin liệu Samsung sẽ sử dụng một con chip Snapdragon thế hệ tiếp theo hay không (dù khả năng rất cao), nhưng biến thể chạy chip Exynos 9820 được đồn đại bấy lâu cũng sẽ rất mạnh mẽ. Con chip cây nhà lá vườn của Samsung được sản xuất trên quy trình 8nm, 8 nhân, có hiệu năng lõi đơn nhanh hơn 20% và hiệu năng đa lõi nhanh hơn 15%. Nó còn có một NPU riêng biệt để xử lý các tác vụ AI, một modem LTE nhanh hơn, cho tốc độ download lên đến 2Gbps, và một bộ xử lý tín hiệu hình ảnh được cải tiến để quay video tốt hơn (độ phân giải 8K ở 30fps hoặc 4K ở 150fps).

Kết quả hình ảnh cho sam sung s10

Tất cả những thông tin này cho thấy S10 có lẽ là chiếc smartphone hội tụ đủ mọi yếu tố hình thành nên triết lý cổ điển của Samsung: nhiều hơn mọi thứ! Cùng vatgia.com chờ đón smartphone này lên kệ nhé. 

Chưa có câu trả lời nào