Rò rỉ hình ảnh về Samsung Galaxy S10 và S10+

Mới đây, hình ảnh về mặt kính bảo vệ của Galaxy S10 và S10+ đã bất ngờ xuất hiện trên mạng. Nó mang đến cái nhìn chính xác hơn về thiết kế mặt trước của bộ đôi siêu phẩm tiếp theo đến từ Samsung.

Phải chăng đây sẽ là thiết kế của Samsung Galaxy S10?

Thời gian qua, chúng ta đã được nhìn thấy khá nhiều thông tin rò rỉ về thế hệ Galaxy S10 tiếp theo của Samsung. Và mới đây nhất, những bức ảnh chụp tấm kính bảo vệ được cho là của Galaxy S10 và S10+ đã được chia sẻ, qua đó tiết lộ phần nào kích thước thật cũng như kiểu dáng mặt trước của bộ đôi này.

Cụ thể, theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Phone Arena thì có thể thấy các mặt kính bảo vệ này được liệt kê là “kính 3D” và “phim”, nhưng có vẻ trông chúng hơi thô. Tuy nhiên, nó cho thấy bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ gần như như không có viền bezel ở hai cạnh bên. Trong khi viền của cạnh trên cũng gần như không có và đặc biệt là nó đi kèm với thiết kế “khuyêt đỉnh” ở giữa, dường như để chứa loa thoại của máy. Còn phần cằm dưới thì dày hơn một chút nhưng so với bộ đôi Galaxy S9/ S9+ thì nó đã hẹp hơn rất nhiều.

Được biết, các tin đồn trước đó cho rằng Galaxy S10 và S10+ sẽ sử dụng màn hình Infinity-O mới với công nghệ Hole in Active Area (HIAA), chỉ đơn giản là dùng lazer để cắt một lỗ nhỏ trong màn hình để chứa camera selfie của máy. Tuy nhiên, với việc hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay cho thấy loa thoại nằm gần sát cạnh viền trên thì nhiều khả năng Galaxy S10 sẽ không được tích hợp màn hình phát ra âm thanh mà Samsung đã trình diễn tại hội chợ SID vào tháng 6.

Trong mùa thu này, tín đồ công nghệ đang dồn mắt hướng sự quan tâm về Galaxy Note 9. Tuy nhiên, những thông tin rò rỉ về Galaxy S10 - smartphone kỷ niệm 10 năm của dòng S-series đã xuất hiện và Phonearena đã tổng hợp lại những điểm đáng lưu ý về chúng cho chúng ta biết ngay hôm nay.

Thiết kế

Samsung đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế bằng kính bóng bẩy đang thịnh hành trên những thiết bị cao cấp. Vì vậy, chúng ta có thể hoàn toàn tin rằng Galaxy S10 sẽ lặp lại một ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn giống với Galaxy S8, S8+, S9, S9+, Note 8 và có cả Note 9 sắp được ra mắt.

Trước đây, đã có thông tin suy đoán rằng Galaxy S9 sẽ cải thiện tỉ lệ màn hình so với mặt trước nhưng cuối cùng máy chỉ tăng 0.1% diện tích màn hình so với dòng Galaxy S8. Vì vậy, Galaxy S10 sẽ có một sự nâng cấp nhỏ nhưng vẫn khá quan trọng trong tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước.

Nói về bảo mật thì cả ba phiên bản của dòng Galaxy S10 bao gồm một phiên bản giá rẻ, Galaxy S10 và S10+ cao cấp sẽ tích hợp cảm biến vân tay nhưng theo các cách khác nhau.

Trong đó, Galaxy S10 giá rẻ có kích thước màn hình 5.8, tích hợp cảm biến vân tay nằm trên nút nguồn ở cạnh bên, tương tự như những gì Sony đã thực hiện với Xperia Z5.

Còn Galaxy S10 với kích thước màn hình 6.1 inch và Galaxy S10+ với kích thước màn hình 6.4 inch sẽ được sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình giống với những thiết bị như Vivo Nex.

Đương nhiên, một siêu phẩm như Galaxy S10 không thể thiếu tính năng kháng nước, bụi theo tiêu chuẩn IP68 bền bỉ.

Tuy nhiên, hiện tại tất cả những thông tin mới rò rỉ trên mới chỉ dừng lại ở mức tin đồn và chưa được Samsung xác nhận. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

lll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi