Samsung Galaxy Note 10 có thể trở thành chiếc smartphone màn hình lớn nhất?

Hiện nay, các hãng điện thoại lớn liên tục cho ra mắt sản phẩm công nghệ cao với nhiều tính năng nổi bật. Mới đây, đã có nguồn tin tức hé lộ một vài thông số đặc biệt đến từ chiếc Galaxy Note 10 dự kiến ra mắt vào mùa thu năm 2019.

Chiếc HTC HD2 4.3 inch ra mắt năm 2009 đã phá vỡ các quy tắc về tiêu chuẩn màn hình lúc bấy giờ là nhỏ gọn và tiện dụng. Chỉ vài năm sau đó, Samsung tiên phong xóa bỏ rào cản khi tung ra dòng Galaxy Note 9 có màn hình 6.4 inch. Samsung Galaxy note 9 vẫn thua iPhone XS max với màn hình lên đến 6.5 inch. Và vẫn được các đối tượng khách hàng chấp nhận và ưa chuộng như một xu hướng mới.

Nhưng có lẽ con số 6.4 hay 6.5 vẫn chưa phải là kích thước mà các hãng sản xuất mong muốn. Bởi theo thông tin được tiết lộ thì Galaxy Note 10 ra mắt vào khoảng cuối năm sau sẽ còn có kích thước màn hình lên đến 6.66 inch. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ độ phân giải 4K, không chỉ kích thước mà chất lượng cũng rất tương xứng.

Galaxy note 10 được cho là có tên DaVinci. Máy cũng sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8150 hoặc Exynos 9820 tùy theo thị trường. Ngoài ra, Galaxy Note 10 có thể sẽ trang bị 3 camera và được hỗ trợ mạng hiện đại nhất hiện nay đó là mạng 5G. Tuy nhiên, nếu sản phẩm được sử dụng tại Việt nam thì vẫn được hỗ trợ mạng 3G và 4G sử dụng như bình thường.

Cầm trên tay những chiếc điện thoại Galaxy Note 9 6.4 inch hay iPhone XS max 6.5 inch có vẻ khá lớn thì không thể tưởng tượng 6.66 inch sẽ còn lớn đến mức nào? Tuy nhiên nếu Samsung áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới giống như Infinity-O, -U, -V hoặc thậm chí là New Infinity thì kích thước  thực sự của máy có thể sẽ không quá lớn như ta nghĩ.

Việc tăng kích thước của màn hình có thể kéo theo nhiều sự thay đổi trog thiết kế khác của Samsung. Hoặc đơn giản chỉ là bởi thị hiếu của người tiêu dùng giờ đây là chuộng những màn hình cỡ lớn để thuận tiện cho việc xem phim, giải trí hoặc làm việc ngay trên điện thoại. Theo một khảo sát về người dùng smartphone, tỷ lệ người dùng smartphone trên 6 inch chiếm phần hơn, trong đó hơn 60% người dùng có mục đích để chơi game và giải trí.

Nhà sản xuất chưa công bố thêm bất kì điều gì xoay quanh sản phẩm tương lai này. Tuy nhiên cũng không hề bất ngờ khi Galaxy Note 10 sẽ có giá khởi điểm từ 1000 USD trở lên.

Đây là một vài thông tin mới nhất về chiếc điện thoại Galaxy Note 10 của Samsung. Dự kiến sản phẩm ra mắt vào cuối năm sau hứa hẹn còn nhiều điều bất ngờ mà hãng sẽ chính thức công bố sớm tới các tín đồ công nghệ.

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

kkk


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi