Tổng hợp mọi thông tin về chiếc Samsung Galaxy S10

Được dự kiến ra mắt vào đầu năm sau, Samsung Galaxy S10 có thể nắm giữ nhiều công nghệ mới đặc biệt mà chúng ta lần đầu thấy xuất hiện trên điện thoại của hãng.

Mọi người có lẽ đang háo hức về chiếc điện thoại gập của Samsung với mức giá ước tính khoảng 1.700 USD khi nó ra mắt vào mùa xuân tới. Tuy nhiên, nó sẽ không phải là chiếc điện thoại Galaxy cao cấp duy nhất được phát hành vào năm tới. Chúng ta còn có thể đón nhận thêm Galaxy S10 và S10 + vào thời điểm đó.

Thiết kế và hiển thị

Năm nay, Samsung vẫn sử dụng thiết kế Infinity Display cho hầu hết các điện thoại mới của mình tương tự như trên Galaxy S8. Và có lẽ Galaxy S10 sẽ đại diện cho một sự thay đổi lớn trong dòng Galaxy S series. Nó sẽ không giống như các điện thoại thông minh của hãng ở thời điểm hiện tại mà bạn đang thấy.

Theo chia sẻ từ Evan Blass, Samsung Galaxy S10 có thể sẽ sử dụng màn hình Infinity-O của Samsung để loại bỏ hết phần bezel phía trên và dưới màn hình. Camera trước sẽ nằm trong một lỗ nhỏ ẩn ở bên trong màn hình. Tweet của Ice Universe cũng nhấn mạnh thông tin tương tự về chiếc điện thoại mới của Samsung ra mắt vào đâu năm sau: "Công nghệ camera ẩn dưới màn hình sẽ được hoàn thiện và phổ biến cho tới năm 2020."

Màn hình Infinity-O là một trong 5 mẫu màn hình Infinity mới mà Samsung đã giới thiệu tại hội nghị phát triển tháng 11. Vì vậy, nó chắc chắn sẽ xuất hiện ở trên các điện thoại thông minh mới của hãng. Nó là một sự nâng cấp so với màn hình Infinity Display truyền thông nên khả năng cao sẽ được trang bị trên Galaxy S10.

Có một nâng cấp đáng chú ý khác trên Galaxy S10 chính là công nghệ cảm biến vân tay sẽ được tích hợp bên trong màn hình. Leaker @Evan Blass cũng chia sẻ thông tin này nhưng cụ thể thì nó là cảm biến vân tay siêu âm, sử dụng âm thanh chứ không phải ánh sáng để quét. Nó là một sự thay đổi lớn so với cảm biến quang học đang có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nó có tốt hơn hay không thì chúng ta cần chờ đợi để kiểm chứng.

Camera

Như một xu hướng, camera Samsung Galaxy S10 sẽ được nâng cấp so với các thế hệ sản phẩm ở thời điểm hiện tại nếu công ty Hàn Quốc muốn thu hút sự chú ý nhiều hơn từ phía người dùng. Theo như @Evan Blass chia sẻ thì điện thoại có thể thêm một ống kính thứ 3 vào hệ thồn camera sau. Có vẻ khá lạ lùng vì Samsung đã trang bị cho một chiếc điện thoại như Galaxy A9 2018 với 4 camera ở sau, nhưng họ có lý do riêng. Họ có quyền được thử nghiệm và chọn lựa sẽ đưa thêm cảm biến ảnh nào lên nữa cho Galaxy S10. Nó có thể là một máy ảnh góc cực rộng hoặc ống kính zoom quang học 2x và một chế độ chụp ban đêm cạnh tranh với Google Pixel 3.

Thông số kỹ thuật và giao diện

Chúng ta không biết nhiều về những gì sẽ được trang bị bên trong Galaxy S10, nhưng cũng không thực sự khó dự đoán cách mà Samsung sẽ thực hiện. Như thường lệ, các điện thoại Galaxy S luôn sử dụng chip Qualcomm mới nhất hoặc Exynos mới nhất. Theo như một số báo cáo, chip cao cấp tiếp theo của Qualcomm cho năm 2019 sẽ là Snapdragon 8510 dựa trên tiến trình 7nm. Đối với Samsung, họ có thể công bố Exynos 9820 cũng dựa trên tiến trình 7nm trong vài ngày tới. Do đó, Galaxy S10 có thể sử dụng 2 chip này và phân phối cho từng thị trường khác nhau như truyền thống.

Bên cạnh đó, tiêu chuẩn phần cứng của Galaxy S10 cũng được dự đoán tăng lên. Nó có thể sẽ được trang bị 6GB RAM và 128GB lưu trữ. Bloomberg còn nhận định rằng điện thoại sẽ hỗ trợ 5G, thêm sạc không dây, khả năng chống nước IP68 và loại bỏ đi jack cắm tai nghe.

Một điều chúng ta có thể chắc chắn xuất hiện trên Galaxy S10 đó chính là giao diện One UI mới thay thế cho Samsung Experience. Nó là thông báo chính thức từ hãng và họ cũng xác nhận One UI đến với rất nhiều nâng cấp, cải tiến từ thiết kế cho tới tính năng.

Phiên bản "Lite"

Samsung được cho là sẽ học tập Apple để phát hành phiên bản "Lite" giá rẻ cho Galaxy S10. Theo @Ben Geskin, Galaxy S10 Lite sẽ có một màn hình phẳng (không cong 2 cạnh), camera kép và cảm biến vân tay ở bên cạnh bên của thiết bị. Nó có thể bị cắt giảm hiệu năng khi sử dụng chip Snapdragon 845 thay vì chip 2019.

Giá và ngày phát hành

Thời điểm này vẫn là quá sớm để nói về những thông tin này, nhưng các tin đồn nói rằng Galaxy S10 sẽ ra mắt vào tháng 2 cùng với chiếc điện thoại gập của Samsung. @Ben Geskin chia sẻ giá bán của Galaxy S10 Lite sẽ bắt đầu từ 650 - 750 USD. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn Galaxy S10 sẽ cao hơn mữ 720 USD của Galaxy S9.

Bạn có đang háo hức chờ đón siêu phẩm mới Galaxy S10 của nhà Samsung không ạ? Hãy cùng chờ thêm nhiều thông tin mới về siêu phẩm này nhé.

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

lll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi