Samsung Galaxy A7: 3 camera chụp siêu rộng, hiệu năng mạnh mẽ

Samsung Galaxy A7 quả thực là một bất ngờ mà Samsung dành cho người dùng năm nay với sự đột phá lớn về công nghệ, rất thích hợp với giới trẻ và người dùng hiện đại.

Galaxy A7 nhanh chóng là cái tên nổi bật trên thị trường, mặc dù máy mới chỉ ra mắt cách đây không lâu. Đơn giản vì đây là chiếc điện thoại sở hữu tới 3 camera sau, mang tới trải nghiệm chụp ảnh mới mẻ và đầy sáng tạo cùng nhiều nổi bật khác.

Bộ 3 camera, góc siêu rộng như mắt người

Chắc chắn camera là điểm đáng nói đến đầu tiên trên Galaxy A7 khi đây là mẫu smarphone duy nhất trong phân khúc trang bị 3 camera sau. Tất nhiên 3 camera này không chỉ mang ý nghĩa quảng cáo, mà nó thực sự có những tính năng riêng biệt, chịu trách nhiệm riêng trong từng hoàn cảnh chụp ảnh khác nhau.

3 camera sau của Samsung Galaxy A7 bao gồm cảm biến chính 24MP, cảm biến phụ đo độ sâu 5MP và cảm biến góc rộng 8MP. Trong đó cảm biến chính 24MP sẽ đóng vai trò chụp ảnh trong hầu hết các trường hợp thông thường. Cảm biến này có khẩu độ lớn f/1.7, chụp ảnh thiếu sáng vượt trội, cùng với thuật toán AI tối ưu hóa cảnh, tự động nhận diện cảnh để đưa ra tùy chọn chỉnh sửa và tối ưu tốt nhất. Tiếp theo là cảm biến phụ 5MP, khẩu độ f/2.2 có vai trò đo độ sâu trường ảnh, mang đến những bức ảnh xóa phông chính xác. Đặc biệt, việc tối ưu thuật toán sẽ tạo nên những hiệu ứng ArtBokeh xóa phông nghệ thuật giống như trong Studio chuyên nghiệp.

Sự khác biệt lớn nhất của Galaxy A7 so với các đối thủ nằm ở camera thứ 3, cảm biến 8MP khẩu độ f/2.4 với góc chụp siêu rộng 120 độ, gần với những gì mà mắt người có thể quan sát được. Góc chụp này thu được khung hình rộng gấp đôi thông thường, để bạn chụp được những cảnh rộng hơn, rất thích hợp trong các chuyến đi du lịch. Đây là một bước đi được xem là dẫn đầu công nghệ của Samsung và sẽ là xu thế trong tương lai gần.

Một số ảnh chụp trước và sau khi sử dụng ống kính thứ 3 của Galaxy A7:

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Samsung Galaxy A7 là chiếc điện thoại sở hữu thiết kế có thể làm hài lòng tất cả những người dùng khó tính nhất. Bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với màn hình tràn viền Infinity mặt trước. Màn hình này có kích thước lớn 6.0 inch, tỉ lệ chuẩn điện ảnh 18,5:9, độ phân giải Full HD+ sắc nét và công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp. Không chỉ hiển thị xuất sắc, màn hình Galaxy A7 còn thiết kế viền mỏng đầy tinh tế, nâng tầm trải nghiệm xem cho người dùng.

Kiểu dáng và màu sắc cũng là đặc điểm thu hút của Galaxy A7 (2018). Máy được thiết kế từ chất liệu kính sang trọng, thiết kế siêu mỏng 7,5mm tôn lên vẻ hiện đại. Sự hoàn thiện liền lạc và những đường cong khéo léo giúp cho Galaxy A7 nằm gọn trong lòng bàn tay, mang lại cảm giác cầm nắm tuyệt hảo. Cảm biến vân tay của A7 được đặt ở ngay trên phím nguồn ở hông máy, một giải pháp rất thông minh khi vừa tiện lợi hơn, lại vừa giúp mặt lưng liền lạc và thanh lịch hơn.

Hiệu năng ổn định, pin trâu

trang bị cho A7 (2018) bộ vi xử lý 8 nhân Exynos 7885 tốc độ xung nhịp 2,2GHz cực mạnh, có thể xử lý tốt mọi tác vụ, kể cả những game nặng trên kho ứng dụng Google Play. Sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ cho bạn là 4GB RAM/64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM/128GB bộ nhớ trong. Cả hai phiên bản đều là những thông số rất lớn, thoải mái cho nhu cầu người dùng.

Thời lượng pin luôn là ưu điểm của dòng Galaxy A. Là một trong những sản phẩm mới nhất của dòng này, Galaxy A7 (2018) có thời lượng pin rất tốt, thoải mái sử dụng trong một ngày với viên pin dung lượng 3300 mAh.

Tối ưu phần mềm thông minh

Trên Galaxy A7, Samsung đã cho phép ẩn đi 3 thanh điều hướng và thay vào đó là các thao tác vuốt thông minh. Bạn sẽ có một màn hình “vô cực” đúng nghĩa khi tận dụng hết không gian trên màn hình cho trải nghiệm xem. Đồng thời những thao tác vuốt thông minh cũng rất nhanh và hiện đại, phù hợp cho giới trẻ.

Thương hiệu hàng đầu, giá bán hợp lý

Một chiếc điện thoại thuộc thương hiệu lớn như Samsung luôn mang đến sự yên tâm cho người dùng, đặc biệt là những chế độ hậu mãi sau khi mua máy. Sở hữu Galaxy A7 đồng nghĩa với việc bạn sẽ được đi kèm những dịch vụ ưu đãi như quà tặng Galaxy và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, Galaxy A7 cũng thường xuyên nhận được các bản cập nhật phần mềm để hệ thống luôn luôn ổn định và có được các tính năng mới nhất.

Giá bán của Galaxy A7 (2018) rất hấp dẫn khi nó phù hợp với túi tiền của số đông người tiêu dùng. Bản 64GB có giá chỉ 7.690.000 đồng, trong khi đó nếu có nhu cầu lớn hơn bạn có thể mua bản 128GB với giá 8.990.000 đồng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone có camera tốt để đi du lịch thì Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ là sản phẩm phù hợp dành cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào