Samsung Galaxy S10 không thua kém iPhone XS

Samsung Galaxy S10 là một chiếc điện thoại tuyệt vời có máy quét vân tay, một camera phía trước màn hình và ba camera sau màn hình. Chắc chắn, Samsung Galaxy S10 sẽ hứa hẹn mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Thiết kế với camera dưới màn hình

Rất có thể vào năm 2019, thiết bị mang thương hiệu samsung này sẽ ra đời. Bao gồm các chức năng đặc biệt như New Infinity, V, U và O. Nếu như vậy thì Samsung Galaxy S10 sẽ có nhiều cảm biến dưới màn hình, bao gồm máy quét dấu vân tay, một hoặc nhiều camera phía trước, tai nghe hoặc là máy quét mống mắt.

Hơn nữa, thiết bị này có thể sẽ được thiết kế camera cùng với các cảm biến khác có thể ẩn hoàn toàn dưới màn hình mà không có lỗ. Bởi vì, ví dụ như OnePlus 6T có máy quét dấu vân tay quang học bên dưới.

Máy quét vân tay trong màn hình

Máy quét vân tay là một trong những tính năng được khẳng định chắc chắn sẽ nằm dưới màn hình của Galaxy S10. Đây là công nghệ sử dụng âm thanh để ánh xạ vân tay của bạn. Mô-đun sẽ gửi một sóng áp lực qua màn hình và ngón tay của bạn, sau đó chúng bị phản xạ từ vân tay của bạn và tạo bản đồ 3D riêng với cảm biến. Thông qua cả thủy tinh và kim loại, và ngay cả khi ngón tay bạn bị ướt, thì đầu đọc vân tay siêu âm cũng có thể làm việc, các sóng áp lực vẫn có thể truyền qua.

Ba camera chính trên Galaxy S10 +

Samsung Galaxy S10+ có khả năng được thiết lập cụm 3 camera sau, khi Galaxy S10 chỉ có hai camera chính. Giống như Galaxy S9+ và Galaxy Note 9 năm nay thì sẽ mong đợi thiết lập camera kép, kết hợp một ống kính thường với một ống kính góc rộng, Còn  Galaxy S10+ có 3 camera gồm một ống kính thường, một ống kính góc rộng và một ống kính chụp toàn cảnh.

Nhiều tùy chọn màu gradient đẹp

Khi điện thoại thông minh đã trở nên ngày càng đồng nhất về mặt thiết kế, màu sắc đã trở thành một yếu tố khác biệt lớn. Khi iPhone chỉ ra mắt 3 tùy chọn màu cơ bản: đen, trắng hoặc bạc, thì P20 Pro của Huawei với mặt lưng gradient rực rỡ,đây là một xu hướng mới.

Samsung cũng đã có dự định cung cấp cho Galaxy S10 một số phiên bản mặt lưng gradient vô cùng bắt mắt. Các màu kết hợp có thể là: xanh ngọc lục bảo - xanh dương, xanh dương - cam, và tím - đen sẽ trông khá đẹp.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về Samsung Galaxy S10 để bạn có thể săn đón và sở hữu chúng. Có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời hơn hết.

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

lll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi