Samsung Galaxy A7, cụm 3 camera đầy sức hút

Galaxy A7 là một trong những chiếc máy Samsung gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng nửa cuối năm 2018. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của chiếc máy độc đáo này qua bài viết dưới đây nhé!

Về thiết kế

Sở hữu một ngoại hình cứng cáp cùng với đường nét thiết kế thẳng và vuông vắn, chiếc A7 tiếp tục mang thiết kế nguyên khối, được kết hợp giữa khung kim loại với hai mặt kính bóng bẩy do vậy tôn lên vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp cho chiếc máy. Đây cũng là lối thiết kế tạo nên thành công nhất của hãng sản xuất Samsung ở các dòng sản phẩm cao cấp như Note 8 và Note 9.

Mặt trước vẫn là một màn hình 6 inch được thiết kế với tỷ lệ 18:9, cùng với độ phân giải đạt FullHD+, sử dụng tấm nền Super AMOLED nên cho màu sắc hiển thị rực rỡ cùng các gam màu tương phản cao nên cho hình ảnh nịnh mắt.

Mặt lưng được tạo điểm nhấn bởi sự xuất hiện của cụm 3 camera đặt dọc thân máy bên trái, ngay bên dưới là đèn flash led.

Cảm biến vân tay được tích hợp vào phím nguồn, vì vậy giúp cho mặt lưng trông gọn gàng và ít chi tiết hơn.

 

Về camera

Chiếc Galaxy A7 sở hữu 3 ống kính camera sau với các thông số lần lượt là: 24MP ở camera thông thường, khẩu độ f/1.7, camera 5MP  với cảm biến đo chiều sâu, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông tốt, khẩu độ f/2.2 và cuối cùng là 8MP, cảm biến góc rộng đến 120 độ,  hỗ trợ và cho phép người sử dụng chụp ảnh phong cảnh với khẩu độ f/2.4.

Không chỉ đầu tư cho camera sau, Samsung cũng chú trọng vào tính năng chụp hình selfie với camera trước có độ phân giải 24 MP, hoàn chỉnh với tính năng Selfie Focus, vì vậy cho khả năng chụp ảnh chân dung xóa phông độc đáo.

Về cấu hình

Không chỉ có thông số camera tốt, Galaxy A7 cũng sở hữu sức mạnh phần cứng ấn tượng với vi xử lý Exynos 7885 do Samsung tự sản xuất, với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, còn cho phép hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài lên đến 512GB – vì vậy người dùng không phải lo lắng về khả năng lưu trữ của máy, thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho mình.

Ngoài ra, Galaxy A7 2018 còn sở hữu viên pin có dung lượng lên đến 3,300 mAh, do đó nó có thể đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng trong hơn một ngày dài.

Hơn thế, chiếc điện thoại này sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 8.0 Oreo cùng với hàng loạt các tính năng độc quyền từ Samsung như: Samsung Themes, Secure Folder, Bảo Trì Thiết Bị,… và rất nhiều tính năng thú vị khác nữa.

Đây quả là mức điện thoại tuyệt vời trong tầm giá hợp lí để mua đúng không. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà bạn không sắm ngay cho mình chiêc điện thoại xuất sắc này nhỉ.

 

Viet Nam Frank
Viet Nam Frank
Trả lời 4 năm trước

lll


https://missthoitrang.com/bai-viet/samsung-j8-va-nhung-trai-nghiem-tuyet-voi