Trải nghiệm mới mẻ cùng Samsung Galaxy Note 9

Trong thời gian gần đây, không thể phủ nhận về sự thâm nhập của hàng loạt các hãng sản xuất smartphone mới nổi có chất lượng cao bên cạnh các anh lớn như Samsung hay Apple. Có thể kể đến một vài cái tên đang nổi lên như Huawei với sự kiện ra mắt Huawei mate 20 và mate 20 pro chẳng hạn hay các dòng điện thoại Xiaomi, Oppo…cũng lần lượt cho ra các mẫu điện thoại mới lạ. Trong khi Apple vừa tung ra thị trường mẫu iphone cao cấp XR, XS, XS max thì Samsung cũng không chịu thua kém ai khi tích hợp các tính năng chuyên biệt nhất  của mình vào siêu phẩm Galaxy Note 9 mà Iphone không có.

Vậy tân binh của Samsung có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Nền màn hình chính là video

Đây là tính năng không được biết đến nhiều ở các điện thoại cao cấp của Samsung. Tính năng này thực sự mang lại sự trải nghiệm mới cho người dùng. Tuy nhiên, bạn không thể thiết lập tính năng này trong mục cài đặt. Nếu muốn sử dụng màn hình nền là video, bạn phải vào mục thư viện, chọn video bạn muốn sử dụng, chọn biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên cùng phía bên phải. Sau đó chọn “đặt làm hình nền” (set as wallpaper) là bạn đã có thể xem video yêu thích mỗi khi mở máy lên.

Ghi chú nhanh hơn

Về thông số, Galaxy Note 9 có một bộ xử lý Qualcomm 845 chạy ở tốc độ 2.8GHz, nhanh hơn so với iphone X và XS chỉ khoảng 2.39-2.5GHz. Do đó, điện thoại hoạt động cực trơn tru và cho phép ứng dụng được tải ngay lập tức.

Bạn có thể kích hoạt tốc độ nhanh bằng cách vào mục Setting, chọn About Phone, chọn Built number, mở tùy chọn Developer Option. Bạn có thể điều chỉnh tốc độ Animation scale tùy ý.

Sử dụng 2 bộ tai nghe bluetooth cùng lúc

Trong khi Apple đã loại bỏ hoàn toàn giắc cắm tai nghe và người dùng có thể kết nối không dây qua tai nghe bluetooth thì Samsung lại cho phép bạn kết nối 2 bộ tai nghe bluetooth cùng một lúc. Bạn có thể bắt đầu bằng mục cài đặt, chọn “kết nối”, chọn bluetooth, rồi chọn biểu tượng ba dấu chấm góc trên cùng bên phải. Mở tùy chọn “nâng cao” và “âm thanh kép”, điện thoại của bạn sẽ quét tìm tai nghe bluetooth mà bạn muốn kết nối. Galaxy Note 9 cũng sẽ thông báo cho bạn biết khi pin của tai nghe ở mức thấp khoảng 10% để người dùng sạc pin.

Lên lịch tin nhắn văn bản

Bạn có thể cung cấp cho văn bản trong ứng dụng tin nhắn văn bản một chủ đề giống như trên email. Hoặc bạn có thể trải nghiệm sáng tạo cùng với tính năng viết tay tin nhắn văn bản bằng S Pen và sau đó điện thoại sẽ tự chuyển thành văn bản.

Ngoài ra, lên lịch cho tin nhắn văn bản cũng là một tính năng đặc biệt của Samsung Galaxy Note 9. Bạn có thể nhấp vào nút “+” bên cạnh tin nhắn văn bản, chọn “lên lịch tin nhắn”, màn hình sẽ mở lịch và bạn chỉ cần thiết lập thời gian chính xác cho văn bản xuất hiện.

Mặc dù Iphone cũng có tính năng Schedule để lên lịch văn bản nhưng chỉ cho phép giới hạn 3 tin nhắn được lên lịch trong 1 tháng, còn nếu muốn thiết lập lịch trình không giới hạn thì bạn sẽ phải bỏ một khoản phí khoảng 2,99 USD/tháng.

Chế độ găng tay

Với chế độ này, điện thoại sẽ được tăng thêm độ nhạy cảm và bạn có thể sử dụng khi đeo găng tay. Để tăng độ nhạy của cảm ứng. bạn cần chọn “độ nhạy cảm ứng” trong mục cài đặt nâng cao.

Smart lock

Galaxy Note 9 cung cấp một loạt tùy chỉnh khóa an toàn bao gồm các hình mẫu, mã pin, mật khẩu, khớp giọng và khuôn mặt, nhận dạng vân tay, quét mắt, quét thông minh gồm quét khuôn mặt và mống mắt kết hợp.

S pen tiện ích

Với một chiếc bút cảm ứng, bạn có thể thuận tiện trong việc viết ghi chú nhanh trên màn hình hoặc trang web. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng S pen trong ứng dụng tin nhắn văn bản. Bạn có thể sao chép văn bản mà bình thường không thể sao chép ví dụ như các bài đăng trên Instagram.

Trên đây là một số tính năng nổi bật nhất mà người sử dụng Samsung Galaxy Note 9 đặc biệt ưa thích. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm trên sàn vatgia.com để có thể mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất.

 

 

Chưa có câu trả lời nào