Samsung trình làng Galaxy Book 2 có S Pen

Vào ngày 18/10 vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Book 2, một chiếc tablet 2 trong 1 với bàn phím có thể tháo rời.

Samsung nhận định rằng Galaxy Book 2 là một chiếc máy tính luôn luôn kết nối bằng model gigabit LTE bên trong. Thiết bị cũng có pin lớn, đi kèm với bút S Pen.

Về thông số kỹ thuật

Galaxy Book 2 có màn hình OLED 12 inch độ phân giải 2.160x1440 px. Bên trong trang bị chip Snapdragon 850, RAM 4 GB + ROM 128 GB, tích hợp modem gigabit LTE Snapdragon X20.

Trang bị        

Thiết bị này được trang bị camera trước sau 5/8 MP, 2 loa AKG và có hỗ trợ cả âm thanh Dolby Atmos. Các tùy chọn kết nối như hai cổng USB-C, có khe cắm thẻ nhớ microSD và jack tai nghe 3.5mm.

Pin có thời lượng lên đến 20 giờ. Nó cũng được hỗ trợ sạc nhanh để tăng tính tiện ích, linh hoạt. Galaxy Book 2 chạy hệ điều hành Windows 10 cùng chế độ S Mode và khách hàng sẽ có tùy chọn nâng cấp lên phiên bản Windows đầy đủ nếu muốn.

 

Chỉ có một số thay đổi trên Galaxy Book 2 như chân đế ở phía sau tương tự như Surface của Microsoft. Điều này cũng có nghĩa là người dùng không cần phải có bộ ốp lưng đi kèm chân chống nữa. Bàn phím rời khi được gắn vào cũng sẽ trở thành bao da bảo vệ màn hình khi gập lại.

Từ ngày 2/11, Galaxy Book 2 sẽ được bán ra với giá 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng) thông qua 2 trang Samsung.com và Microsoft.com. Hãy cùng chờ đón.

Chưa có câu trả lời nào