Đập hộp chiếc Samsung Galaxy A7 2018

Vừa qua, Samsung đã cho ra mắt Galaxy A7 phiên bản mới nhất. Chắc hẳn các quý đọc giả đang rất tò mò những thay đổi trên chiếc điện thoại này. Hãy cùng chúng tôi khám phá chiếc Samsung Galaxy A7 mới này nhé.

Đầu tiên, khi mở hộp bạn có thể thấy bên cạnh máy thì chúng ta còn có một ốp lưng nhựa dẻo, cáp microUSB và một củ sạc.

Ưu điểm

Bề ngoài

Khi cầm trên tay, trọng lượng điện thoại nhẹ, cảm giác cầm dễ chịu.

Camera

Galaxy A7 sở hữu bộ 3 camera sau 24 MP, 5 MP, 8 MP đầu tiên của Samsung. Bên cạnh cấu hình camera kép quá phổ biến, A7 có thêm một camera góc rộng lên tới 120o chuẩn mắt nhìn, giúp người chụp thu được nhiều đối tượng hơn trong một khung hình, lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc sống một các chân thực nhất. Phía trước chúng ta có một cụm camera với độ phân giải lên tới 24MP và có đèn flash, tính năng xóa phông chuyên nghiệp, tuỳ chỉnh điểm sáng hậu cảnh, có khá nhiều chức năng để chụp, bao gồm cả AR Emoji  vốn chỉ có trên những dòng máy cao cấp khiến cho bức ảnh của thật ảo diệu, lung linh. Thêm vào đó, camera của Samsung Galaxy A7 có khả năng chụp tối đỉnh cao. Em này có khả năng bắt trọn mọi khoảnh khắc thật rõ ràng, ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cảm biến vân tay cạnh bên

Galaxy A7 lần đầu tiên xuất hiện công nghệ cảm biến vân tay một chạm cạnh bên. Vị trí cảm biến vân tay trùng với nút tắt mở màn hình đem lại sự tiện dụng cho người dùng. Phần nút nguồn kiêm cảm biến vân tay được thiết kế hơi vát một chút so với cạnh hông nên người sử dụng khá dễ nhận biết và đặt tay vào để nhận diện chính xác.

Thiết kế tinh tế

Thiết kế với mặt kính sang trọng khiến chiếc điện thoại nâng lên một tầm coa mới. Thiết kế 2 mặt kính cũng tận dụng được chức năng thanh toán Samsung Pay tại Việt Nam.

Hiệu năng

Việc mặc định trang bị các thao tác vuốt thay cho thanh điều hướng giúp chúng ta sử dụng màn hình một cách rộng rãi, thoải mái và dễ chịu hơn.

Đặc biệt, một điểm có thể nói là đáng chú ý nhất ở Galaxy A7 về mặt phần mềm chính là sau tất cả, Samsung đã quyết định loại bỏ việc cài đặt thanh điều hướng của Google và thay vào đó là dùng các cử chỉ vuốt để điều khiển máy.

Nhược điểm

Phần kết nối giữa khung viền xung quanh với phần màn hình phía trên chưa được mượt mà.

Màn hình viền còn khá dày.

Mặt lưng dạng kính sáng bóng khá bám vân tay.

Với những tính năng ưu việt của mình, chiếc Samsung Galaxy A7 mới sẽ tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ đối với giới hâm mộ công nghệ. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Chưa có câu trả lời nào