Samsung Galaxy A9s – Lần đầu tiên xuất hiện cụm 4 camera

Galaxy A9s sắp được Samsung công bố tại sự kiện “4x Fun” sắp tới với nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là sự xuất hiện lần đầu tiên của cụm 4 camera sau mà chưa một sản phẩm smartphone nào sở hữu.

Cấu hình của Galaxy A9s

Smartphone dòng A của Samsung được trang bị màn hình 6.28 inch Super AMOLED với độ phân giải lên đến 2220x1080 pixel.

Máy sở hữu bộ vi xử lý tầm trung Qualcomm Snapdragon 660 cùng bộ nhớ RAM 6GB + ROM 128GB, hỗ trợ mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ cho phép mở rộng đến 512GB.

Galaxy A9s có viên pin dung lượng lớn 3720 mAh, cho bạn khả năng sử dụng trong ngày dài và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0.

Nổi bật từ camera

Điểm tạo nên sự nổi bật nhất của smartphone này là cụm 4 camera sau gồm một ống kính chính với độ phân giải 24MP f/1.7, một ống kính 5MP f/2.2 với hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh, một ống kính góc rộng 8MP f/2.4 và một ống kính 10MP f/2.4 cùng hỗ trợ zoom quang học 2x.

Camera selfie cũng được chú trọng với độ phân giải lên tới 24MP, cảm biến Sony IMX 576, cho bạn những bức ảnh selfie lung linh.

Sự ra mắt của Galaxy A9s cho thấy Samsung đang đánh mạnh vào các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung với mong muốn cạnh tranh tốt hơn với các hãng đã có tiếng tại thị trường này như Huawei, Xiaomi.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào