Những điều bạn cần biết về Galaxy Note 9 của Samsung

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu chiếc Galaxy Note 9 qua bài viết dưới đây

1. Thiết kế tinh tế hơn

Nhiều khả năng màn hình của máy vẫn được thiết kế theo tỷ lệ 18.5:9 hoặc một tỉ lệ tương tự nhằm mang đến cho người dùng thêm nhiều không gian sử dụng với màn hình kích thước lớn, nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng để dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay.

2. Bút S-Pen được nâng cấp công nghệ

Bên cạnh những nâng cấp về thiết kế tổng thể của máy, bút S-Pen trên Galaxy Note 9 cũng có thể được thay đổi và cải tiến hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Theo nguồn thông tin thì có thể bút S-Pen sẽ có kết nối Bluetooth và được tích hợp pin để giúp người dùng có sự tiện dụng hơn khi sử dụng.

Báo cáo còn cho biết thêm nhờ được trang bị kết nối Bluetooth mà bút S-Pen có thể dùng để điều khiển từ xa ở khoảng cách lên đến 18m, hỗ trợ sạc nhanh và đầy pin trong 40 giây.

3. Dung lượng pin được tăng đáng kể

Trong một tài liệu bị rò rỉ, Cơ quan Viễn thông Quốc gia Brazil là Anatel đã xác nhận Galaxy Note 9 sẽ có dung lượng pin lên đến 4.000 mAh, tăng đáng kể so với 3.300 mAh trên Galaxy Note 8, giúp máy có được thời lượng pin sử dụng dài hơn trước khi cần phải sạc lại.

Bên cạnh đó, người dùng cũng mong chờ Samsung sẽ trang bị cho Note 9 công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 hay nâng cấp công nghệ sạc không dây để cho tốc độ sạc nhanh nhất có thể, vì viên pin 4.000 mAh sẽ tốn kha khá thời gian sạc trước khi đầy.

4. Cấu hình "khủng"

Theo hình ảnh rò rỉ, một thiết bị có tên mã SM-N960N có dung lượng pin tương đồng với thông tin rỉ của Note 9 là 4.000 mAh được trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB và được chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Samsung Note 9 còn được cho là sẽ sử dụng màn hình SuperAMOLED có kích thước 6.3 inch, độ phân giải QuadHD+ và màn hình theo tỷ lệ 18.5:9. Ngoài ra, Note 9 còn được trang bị cụm camera kép 12MP ở mặt lưng, camera trước 8MP, được tối ưu thuật toán xử lý ảnh và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thông minh.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

 

Chưa có câu trả lời nào