Galaxy Tab S4 "siêu bảo mật" với hơn 3 phương pháp bảo mật khác nhau

Samsung sẽ trang bị cho Tab 4 nhiều hơn 3 công nghệ bảo mật khác nhau.

Các thông tin gần đây về chiếc máy tính bảng thế hệ mới của Samsung liên tục xuất hiện cho thấy rằng trong năm 2018, người tiêu dùng sẽ có thêm một sự lựa chọn nếu có nhu cầu mua tablet cao cấp.

Galaxy Tab S4 - tương tự như iPhone X của Apple - đóng vai trò cầu nối trong việc cải tiến thiết kế tablet Samsung. Theo đó, các thông tin cho biết, Samsung sẽ lược bỏ phím home vật lý trên Tab S4 để có thêm diện tích cho màn hình và các viền cũng được làm mỏng hết cỡ, mang lại một tổng thể sang chảnh, thời trang.

Bảo mật vân tay

Và để thay thế bảo mật vân tay, Apple đã trang bị cho smartphone của mình Face ID - khóa nhận diện khuôn mặt thông minh sử dụng máy quét 3D, trong khi đó Samsung lại cung cấp một hệ thống bảo mật "đa dạng" hơn cho người sử dụng.

Nhận diện khuôn mặt

Theo video rò rỉ được SamMobile đưa ra thì Tab S4 có thể sẽ được trang bị khóa bảo mật nhận diện khuôn mặt thay vì máy quét mống mắt vì công nghệ này có hạn chế không sử dụng được trong điều kiện thiếu sáng.

Bảo mật khác

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chọn sử dụng các chế độ bảo mật bao gồm nhận diện khuôn mặt, quét mống mắt thế hệ mới, hoặc là sử dụng khóa mẫu hình để bảo mật smartphone của mình. 

Được biết, Galaxy Tab S4 sẽ được giới thiệu tại IFA 2018, diễn ra vào cuối tháng 8 - đầu tháng 9 tới đây.

 Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào