Rò rỉ tính năng mới trên Samsung Galaxy S10 mà không chiếc iPhone nào có

Với thế hệ Galaxy S10, Samsung sẽ cho ra mắt 3 phiên bản có kích thước màn hình cùng các tính năng cao cấp khác nhau.

Theo thông tin từ “ông đồng” Ming-Chi Kuo, smartphone ra mắt đầu năm 2019 sẽ sở hữu 3 kích cỡ màn hình: 5,8 inch, 6,1 inch và 6,4 inch. Trong đó, hai bản có kích thước màn hình lớn hơn sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm được ẩn dưới màn hình, còn với Galaxy S10 bản 5,8 inch thì cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh máy.

Đây sẽ là tính năng chủ đạo mà Samsung tập trung quảng bá. Trước đó, mọi người kỳ vọng tính năng này sẽ được Samsung hoặc Apple tích hợp trên Galaxy Note 8 hoặc iPhone X.  Sau đó thì Galaxy S9 vẫn sử dụng cảm biến vân tay kiểu truyền thống còn iPhone X thì bỏ hẳn công nghệ này mà thay vào đó là tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face ID.

Công nghệ này không còn xa lạ trên các mẫu smartphone của Vivo hay Huawei, nhưng vẫn chưa thực sự có tính ổn định. Hiện, Qualcomm đã phát triển hoàn thiện các giải pháp về phần cứng và phần mềm, hứa hẹn năm 2019 là năm bùng nổ của công nghệ này.

Theo đó, Galaxy S10 có thể sẽ sở hữu 5 camera, gồm 3 camera mặt sau phục vụ chụp hình chân dung và chụp góc rộng. Các phiên bản được bán nhiều nhất có thể là các phiên bản màn hình lớn.

Tóm lại, các sản phẩm đến từ Samsung hoặc Apple luôn khiến người dùng phải mong đợi.

 

Chưa có câu trả lời nào