Samsung Galaxy J8 - đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung.

Phân khúc smartphone tầm trung mùa hè này dường như sôi động hơn bao giờ hết với sự tham gia của một đối thủ vô cùng đáng gờm Samsung Galaxy J8.

Camera kép phía sau: Thách thức bóng tối.

Trong hoàn cảnh các smartphone tầm trung đang ngày càng hoàn thiện hơn khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, thì Samsung cũng phải cải tiến nhiều hơn thiết bị của mình để cạnh tranh với các đối thủ khác.

Samsung Galaxy J8 được trang bị camera phía sau là hệ thống camera kép có độ phân giải 16MP + 5MP với khẩu độ f/1.7. Điều này khá hiếm hoi trong các smartphone tầm trung. Máy đem lại những bức ảnh có chất lượng tốt trong điều kiện chụp ban đêm.

Khi chụp tối, camera của Galaxy J8 cho hình ảnh khá sắc nét và không bị nhòe. Bên cạnh đó, khả năng chụp ảnh xóa phông cũng được nhà sản xuất ưu tiên nâng cấp cùng bộ hiệu ứng Art Bokeh độc đáo.

Camera selfie của chiếc smartphone này có độ phân giải 16MP với khẩu độ f/1.9, đáp ứng được nhu cầu của mọi tín đồ selfie cùng với bộ sticker vui nhộn khi chụp ảnh.

Thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định mà mạnh mẽ.

Galaxy J8 được so sánh như là một bản dupe hoàn hảo của Galaxy S9 với mặt sau là vị trí của camera kép, cảm biến vân tay 1 chạm và đèn flash LED. Điều khác biệt là ở mặt sau máy được làm bằng vỏ nhựa, dễ hiểu cho một thiết bị thuộc phân khúc tầm trung. Tuy vậy, chiếc smartphone vẫn trông rất vừa mắt với bốn cạnh máy được bo tròn cùng màn hình viền khá mỏng đem lại cảm giác sang trọng. Được biết, màn hình của Galaxy J8 là màn hình Super AMOLED HD+ có kích thước 6 inch với tỉ lệ 18.5:9.

Tỉ lệ màn hình cùng chất lượng độ phân giải đảm bảo cho các hoạt động giải trí như chơi game, nghe nhạc, lướt web của người dùng. Ngoài ra, việc trang bị loa Dolby Atmos cũng đem lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

Ngoài ra, chiếc smartphone này còn được trang bị viên pin có dung lượng khá “khủng”, đạt tới 3.500 giúp người dùng có thể sử dụng máy thoải mái mà không lo hết pin giữa chừng.

Các tính năng khác

Các tính năng đặc biệt khác của Galaxy J8 đáng quan tâm bao gồm: tính năng App Pair giúp người dùng chạy 2 ứng dụng cùng lúc tốt hơn, ngoài ra còn tính năng sử dụng cùng lúc 3 tài khoản chat, đem lại sự tiện lợi đối với người dùng.

Samsung đưa đến cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc khác nhau bao gồm: Vàng Thạch Anh, Tím Sapphire và Đen Titan.

Với thiết kế và tính năng chỉ có ở smartphone cao cấp, Samsung Galaxy J8 quả thực là một đối thủ đáng gờm trong phân khúc smartphone tầm trung đúng không nào?

Chưa có câu trả lời nào