Samsung Galaxy Note 9 nhận thêm một chứng nhận nữa.

Mới đây, trên nhiều trang thông tin công nghệ đã cho đăng tải thông tin về thời gian ra mắt của siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 là vào ngày 9/8 tới. Một thông tin vô cùng đáng mừng là tại Trung Quốc điện thoại vừa đạt chứng nhận của TENAA, trước đây điện thoại cũng nhận một chức nhận của FCC Mỹ.

Thông tin về việc Note 9 nhận chứng của TENAA Trung Quốc được phát hiện bởi trang 91Moiles vào ngày 4/7. Sau một tuần thì cũng rò rỉ thông tin rằng chiếc Galaxy Note 9 lại xuất hiện tọa cơ quan 3C của Trung Quốc.

Chứng nhận của 3C đã chia sẻ cho chúng ta nhiều thông tin về Galaxy Note 9 hơn là chứng nhận của TENNA. Note 9 sẽ có hai phiên bản hệ điều hành được phân phối cho từng thị trường là khác nhau. Viên pin trang bị cũng có dung lượng khá lớn là 4000 mAh.

Ngoài ra Note 9 còn hỗ trợ khả năng sạc nhanh với tốc độ sạc cực cao. Công nghệ sạc này là công nghệ sạc nhanh không dây. Sạc nhanh không dây luôn chậm hơn sạc nhanh có dây nhưng Samsung có vẻ đã khác phục khá tốt cái nhược điểm này.

Dự kiến là siêu phẩm nhà Samsung sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 tới đây và được bán ra chính thức vào ngày 24/8, bạn có thể đặt hàng trước 10 ngày.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất, đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào