Xuất hiện hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy Note 9.

Có lẽ hình ảnh render hay các hình ảnh thiết kế dự đoán của Samsung Galaxy S9 không phải là ít hiện nay nhưng dường như mọi hình ảnh vẫn chưa được chính xác được nhà sản xuất xác nhận. Mới đây trang thông tin công nghệ Androidheadlines vừa cho ra mắt một hình ảnh được cho là của Note 9. Trang cũng là nhà độc quyền cho hình ảnh này.

Thông tin này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng. Thông tin cho hay đây là hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9. Hình ảnh đã chia sẻ khá chi tiết thiết kế mặt trước của máy nhưng đáng tiếc là mặt sau và các thông tin khác thì không được tiết lộ nhiều.

Quan sát bức ảnh, so với phiên bản tiền nhiệm là Samaamsung Galaxy Note 8 thì không có quá nhiều thay đổi. Một chút thay đổi cũng đáng ghi nhận là vị trí cảm biến của Note 9 được nằm ở dưới cụm camera kép nên có phần tốt hơn. Vị trí này cũng giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng hơn.

Về kích thước màn hình thì Note 9 có kích thước lớn khi sở hữu màn hình 6.4 inch còn chiếc Note 8 chỉ là màn hình 6.3 inch. Về cấu hình, điện thoại sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810.

Smartphone sở hữu RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Về camera, điện thoại được trang bị hệ thống camera kép phía sau có độ phân giải 12 MP, camera trước là camera đơn có độ phân giải 8 MP. Viên pin trang bị có dung lượng là 4000 mAh.

Điều đặc biệt với Note 9 là chiếc bút S- Pen trang bị sở hữu những nâng cấp khá ấn tượng và sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất, đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào