Galaxy Note 9 lộ diện hình ảnh cụ thể với màn hình cong, viền cạnh biến mất

Những tin đồn trước đây về thiết kế tương tự phiên bản người tiền nhiệm Galaxy Note 8 được ra mắt vào năm ngoái của Galaxy Note 9 không phải là một bí mật lớn khiến người dùng bất ngờ. Tuy nhiên, một hình ảnh được cho là thiết kế của Galaxy Note 9 đã lộ diện gần đây, báo hiệu sự thay đổi khá lớn về thiết kế bên ngoài của máy.

Theo như hình ảnh render của máy, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu màn hình cong 2 cạnh, viền cạnh siêu mỏng ở cả hai phía trên và dưới giống chiếc Galaxy Note 8.

Tuy nhiên, có thể nhận ra là Galaxy Note 9 có viền cạnh bên dưới hẹp hơn nhiều, cảm biến vân tay cũng được thay đổi vị trí, tạo điều kiện cho người dùng thao tác dễ hơn và có thể phân biệt với ống kính camera.

Bên cạnh đó, Galaxy Note 9 sẽ sở hữu các phím bấm vật lý bên cạnh nút Bixby và âm lượng ở cạnh bên trái máy và nút nguồn nằm ở bên phải.

Nhưng Galaxy Note 9 không phải là chiếc máy nhận được nhiều sự thay đổi nhất từ nhà sản xuất, thay vào đó là chiếc Galaxy S10 bởi đây là chiếc smartphone phiên bản kỷ niệm 10 năm ngày ra đời dòng máy Galaxy S.

Dự kiến Galaxy Note 9 sẽ có màn hình 6.4 inch AMOLED, sử dụng chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6GB, ROM 128GB. Máy sở hữu viên pin 4.000 mAh. Galaxy Note 9 có thể còn sở hữu một phiển bản RAM 8GB và ROM 256GB.

Bút Galaxy Note 9 còn được nâng cấp với tính năng kết nối Bluetooth cùng nhiều tính năng thú vị khác. Dự kiến máy sẽ chính thức trình làng vào ngày 9/8 năm nay.

Quả là không bao giờ hết bất ngờ với Galaxy Note 9 đúng không nào?

Chưa có câu trả lời nào