Samsung Galaxy J6 - mua ngay đi!

Một trong những chiếc smartphone tầm trung bán chạy nhất của Samsung – chiếc smartphone Galaxy J6 - mới đây đã xuất hiện tại Việt Nam. Tại sao chiếc điện thoại này lại thu hút người mua đến vậy? Hôm nay hãy cùng Vật Giá trả lời cho câu hỏi trên nhé!

Thiết kế hoàn mỹ - Lý do đầu tiên khiến bạn nên mua Galaxy J6

Samsung Galaxy J6 được thiết kế nguyên khối đem lại cảm giác chắc chắn, mạnh mẽ và trẻ trung. Máy sở hữu màn hình tỷ lệ 18.5:9, các góc máy được bo tròn mềm mại cùng mặt kích cong 2.5D giúp các thao tác vuốt cảm ứng dễ dàng hơn so với mặt phẳng.

Chiếc smartphone này đem lại cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc khác nhau phù hợp với thị hiếu của giới trẻ.

Màn hình “chất”

Với độ phân giải HD+, kích thuước 5.6 inches, tấm nền Super AMOLED đem lại chất lượng hiển thị ở mức ổn, góc nhìn rộng và rực rỡ. Chúng ta hoàn toàn có thể chỉnh thông số màu sắc được cung cấp sẽ có trong phần cài đặt theo xu hướng nóng, lạnh hay tuỳ chỉnh các màu RGB.

Máy hoạt động trên vi xử lý Exynos 8 nhân xung nhịp 1.6GHz, 3GB RAM, bộ nhớ trong có sẵn 32GB kèm khe thẻ nhớ có thể mở rộng lên đến 256GB. Cấu hình này sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng thông thường.

Galaxy J6 sẽ chạy hệ điều hành Android 8.0 với giao diện UX mới nhất từ Samsung. App Pair tính năng mới độc đáo giúp người dùng cá nhân hóa chiếc điện thoại của mình. Đồng nghĩa với việc người dùng có thể tùy biến để mở 2 ứng dụng cùng lúc, từ đó thao tác và xử lý đa tác vụ trên màn hình đa nhiệm của Galaxy J6. Chưa hết, tính năng Dual Messenger cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản mạng xã hội cùng lúc để tương tác với bạn bè người thân.

Camera: đẳng cấp chụp đêm

Nên mua Galaxy J6 không khi Galaxy J6 đem lại khả năng chụp đêm khiến bạn ngỡ ngàng nhờ việc mang trong mình camera với độ phân giải 13 MP đi kèm khẩu độ f1.9. Camera trước có độ phân giải 8 MP cùng khẩu độ f1.9. Qua đó, người dùng dễ dàng ghi lại những bức ảnh selfie thú vị cùng người thân và bạn bè, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cùng Galaxy J6.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào