Samsung Galaxy A6 - Nổi bật bởi camera kép xóa phông.

Galaxy A6+ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, mức độ hoàn thiện cao cấp khi cầm vào cho cảm giác chắc chắn và cứng cáp, đây là điều mà không nhiều chiếc smartphone cùng phân khúc có được.

Mặt lưng máy sờ vào rất sướng tay khi không bám nhiều mồ hôi, bên cạnh hai dải ăng-ten cách điệu hình chữ U độc đáo và cá tính. Điểm mình thích trên thiết kế Galaxy A6+ chính là cảm biến vân tay đặt bên dưới camera giúp dễ thao tác và nhìn sang trọng giống như trên S9+. Loa ngoài máy đặt  cạnh phải rất hợp lý khi cầm nắm chơi game, xem phim không bị ảnh hưởng tới âm thanh.

Phía trước Galaxy A6+ nổi bật với phần màn hình tràn viền Infinity Display 6 inch FHD+, tấm nền Super AMOLED cao cấp mang lại chất lượng hiển thị rất xuất sắc. Giống như bạn đang cầm trên tay một rạp chiếu phim thu nhỏ. Màn hình máy hiển thị sắc nét, màu sắc tươi tắn, độ sáng cao và góc nhìn rộng. Trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game trên máy rất tuyệt vời!!

Galaxy A6+ là chiếc máy dòng A đầu tiên trang bị camera kép và đây chính là điểm mạnh nhất trên sản phẩm này. Camera máy có tính năng chụp xóa phông Live Focus và độc đáo hơn nữa đó là tính năng xoá phông nghệ thuật Artbokeh, điều hiếm thấy và chỉ xuất hiện trên những dòng máy cao cấp hàng đầu.

Nhờ camera trang bị khẩu độ lớn F/1.7 mà A6+ chụp đêm rất bá đạo, chi tiết rõ nét chứ không “mờ căm” như những chiếc điện thoại khác cùng tầm giá, ảnh rất lung linh và ảo diệu. Bên cạnh những tấm ảnh chụp ban ngày sắc nét, chi tiết thu về rất nhiều và màu sắc tươi tắn, nịnh mắt.

Không chỉ sở hữu camera xuất sắc mà hiệu năng của A6+ củng rất mượt mà. Điều này có được nhờ máy chạy phiên bản Android 8.0 Oreo mới nhất tối ưu hệ thống mượt mà, trơn tru, xài ổn định và tiết kiệm pin.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào