Thiết kế chính xác của Samsung Galaxy Note 9.

Mới đây, một loạt các hình ảnh render với màu sắc vô cùng chân thực được cho là của Samsung Galaxy Note đã xuất hiện trên mạng. Nếu đây thực sự là Note 9 thì chúng đã chiêm ngưỡng một cách khá toàn diện thiết kế của siêu phẩm này.

Còn nhớ một năm trước chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 8 cũng chào đời và giờ đây chúng ta chuẩn bị chào đón phiên bản tiếp theo Galaxy Note 9. Có nguồn tin cho rằng Note 9 sẽ ra mắt vào ngày 9.8 tới đây.

Hình ảnh của Galaxy Note 9 xuất hiện khá rõ nét trong các quảng cáo ốp lưng điện thoại ngày hôm qua. Những hình ảnh này đều có độ chân thực rất cao vì vậy các nhà thiết kế cũng dễ dàng phác họa lại thiết kế của Galaxy Note 9.

So với phiên bản Galaxy Note 8 thì Note 9 không có nhiều sự khác biệt về kiểu dáng. Nhưng cũng có 2 điểm thay đổi mới và khá hữu ích. Thứ nhất là phần viền màn hình cạnh nhỏ hơn so với Note 8 đem đến cho bạn trảu nghiệm đã hơn vì màn hình mở rộng.

Máy nhìn cũng có vẻ khá thon gọn. Điểm thay đổi thứ hai là ở phía sau khi cảm ứng vân tay được đặt ở vị trí riêng biệt, không còn chung đụng với cụm camera kép nữa. Camera kép trên Note 9 lại được bố trí nằm ngang khá đặc biệt.

Những bức ảnh rò rỉ tất nhiên không thể đúng hẳn hoàn toàn nhưng lại rất giống và vừa vặn với kích thước ốp lưng rò rỉ trước đó và các tin đồn. Thông tin vẫn chưa thực chính xác, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Chưa có câu trả lời nào