Màn hình của Samsung Galaxy S10 sẽ là 6.44 inch, lớn hơn vả Note 9!

Mới đây, một số thông tin cho biết, models Galaxy S10 sẽ có màn hình kích thước lớn hơn, đó là 6.44 inch và như vậy, kích thước của nó còn lớn hơn cả S9+ và Note 9.

Đã có những thông tin rò rỉ cho chiếc Samsung Galaxy S10 sắp tới với 3 biến thể khác nhau, phiên bản lớn nhất là màn hình 6.2 inch, tuy nhiên hôm nay, tin đồn khác cho biết, Samsung đã lựa chọn màn hình lớn hơn nữa cho biến thể lớn nhất đó là 6.44 inch.

Động thái này cũng có thể là để cho Samsung có thể cạnh tranh trực tiếp với một mẫu iPhone trong bộ 3 iPhone chuẩn bị ra mắt có màn hình 6.5 inch của Apple.

Quyết định này liên quan đến việc có 3 cảm biến camera phía sau, và như vậy, không gian cho bên trong là không đủ rộng, vì vậy, Samsung đã thay đổi một tấm nền rộng hơn để có được không gian vừa cho camera và cả viên pin nữa.

Một số thông tin khác cho biết, Galaxy S10 và S10+ cũng sẽ có trang bị công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và có thêm cả cảm biến vân tay dưới màn hình, dù là bước đi muộn đối với những đối thủ Trung Quốc.

Tất nhiên, Samsung đang là một ông lớn trong ngành công nghiệp smartphone hiện nay, nên họ chỉ cần làm tốt để thu hút khách hàng chứ không cần là người đi tiên phong!

Tất nhiên còn khá lâu nữa thì chiếc S10 mới được ra mắt, và vì thế, việc thay đổi cũng như những tin đồn có thể được rò rỉ với những thông tin khác nhau khác, hãy cùng chờ đợi!

Chưa có câu trả lời nào