Samsung Galaxy S10 sẽ sở hữu quét vân tay dưới màn hình thay vì quét mống mắt?

Mới đây, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vừa thông báo về việc sẽ bỏ quét mống mắt của chiếc smartphone Galaxy S10 và thay vào đó là quét vân tay trong màn hình.

Điều này sẽ giúp cho những người có bàn tay nhỏ hay thuận tay trái sử dụng chiếc smartphone này dễ dàng hơn dù kích thước của điện thoại có tăng lên.

Để cạnh tranh với Apple, Samsung đã cố gắng rất nhiều. Điển hình là việc công ty này đưa ra phiên bản AR Emoji trên Galaxy S9 để cạnh tranh với tính năng Face ID của iPhone X. Bên cạnh đó, Samsung cũng đang cùng Mantis Vision nghiên cứu phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D.

The Bell cũng đưa tin rằng Galaxy S10 sẽ có màn hình 5,8 inch, trong khi Galaxy S10 Plus sẽ có màn hình 6,2 inch, phù hợp với kích thước hiện tại của S9 và S9 Plus. Một báo cáo từ tờ Korea Times cho biết Galaxy S10 sẽ thực sự có ba mẫu: hai mẫu 5.8 inch và một mẫu 6.2 inch. Sự khác biệt chính giữa các mô hình là một mẫu máy cơ bản sẽ có một camera phía sau duy nhất, một mẫu tầm trung sẽ có máy ảnh kép, và các máy 6.2-inch sẽ có ba camera phía sau.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào