Rò rỉ tin đồn về ngày ra mắt Samsung Galaxy Note 9: có thể sẽ được ra mắt sớm?

Mới đây xuất hiện một tin đồn từ một báo cáo công bố về thời điểm ra mắt chiếc smartphone cao cấp mới của Samsung có tên Samsung Galaxy Note 9. Theo đó, báo cáo này cho biết, chiếc smartphone có thể sẽ được ra mắt chính thức sớm hơn 2 tuần so với chiếc Note 8 năm ngoái.

Báo cáo trên cho rằng, siêu phẩm thuộc dòng Note tiếp theo của Samsung sẽ được chính thức ra mắt vào đầu tháng 8, cụ thể là vào ngày 9/8 và sẽ chính thức lên kệ vào cuối tháng 8.

Nhiều người cho rằng, Samsung Galaxy Note 9 có thể sẽ xuất hiện tại sự kiện Unpacked ở New York, chiếc smartphone này có thể sẽ sở hữu hệ thống camera kép phía sau với nhiều nâng cấp cả về độ phân giải lẫn khẩu độ.

Về màn hình, có nhiều tin đồn cho rằng Galaxy Note 9 sẽ được trang bị màn hình Super AMOLED có kích thước 6.4 inch với tỉ lệ 18.5:9.

Về cấu hình, chiếc smartphone được cho là sẽ được trang bị chip xử lý Exynos 9810 với phiên bản phát hành nơi khác và chip Snapdragon 845 với phiên bản tại Trung Quốc và Mỹ. Dung lượng bộ nhớ của máy lần lượt là 6GB RAM và 128GB ROM.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào