Samsung Galaxy Note 9 lộ điểm hiệu năng mới.

Thị trường đang khá nóng lòng với chiếc siêu phẩm mới của Samsung, mọi thông tin về chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 ngay từ khi xuất hiện đều thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng công nghệ trên toàn cầu. Mới đây, trên trang công nghệ uy tín Geekbench có xuất hiện thông tin về cấu hình cũng như điểm hiệu năng của sản phẩm.

Theo thông tin rò rỉ thì chiếc điện thoại mới trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810 và điện thoại cũng có điểm hiệu năng khá ấn tượng đa năng có điểm là 9064 còn đơn nhân có hiệu năng là 2737.

Trước đây thì Galaxy Note 9 cũng một lần lộ điểm hiệu năng nhưng là với bộ vi xử lý cao cấp nhất nhà Qualcomm là Snapdragon 845. Điểm hiệu năng lần này là của bộ vi xử lý Exynos 9810. Cả hai lần thử thì điện thoại đều có RAM 6GB.

So với phiên bản sử dụng Snapdragon 845 thì phiên bản sử dụng Exynos có khả năng làm việc mượt mà hơn. Điều này cũng đã được kiểm chứng với chiếc điện thoại Galaxy S7 Edge, điện thoại hầy như không gặp phải hiện tượng giật hay lag như khi dùng Snapdragon.

Với bản sử dụng Snapdragon 845 có điểm hiệu năng là 2190 với đơn nhân và 8806 đối với đa nhân. Còn với phiên bản sử dụng Exynos thì có điểm hiệu năng đa nhân là 9064 còn đơn nhân là 2731.

Theo thông tin thì Galaxy Note 9 sẽ sở hữu màn hình kích thước lớn 6.4 inch cùng phiên pin trang bị có dung lượng khá lớn. So với phiên bản tiền nhiệm là Galaxy Note 8 thì không có quá nhiều khác biệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất. Đón đọc nhé!

Chưa có câu trả lời nào