Tại sao Samsung thay đổi trang bị cho Galaxy Note 9?

Hiện nay, chiếc điện thoại dự kiến sẽ ra mắt tiếp theo của thương hiệu smartphone Samsung là chiếc Galaxy Note 9. Dự kiến điện thoại sẽ ra mắt vào tháng 7 tới đây, mới đây thì trên trang công nghệ uy tín Geekbench đã rò rỉ một số thông tin liên quan đến sản phẩm.

Trước đây, điện thoại Galaxy Note được trang bị vi xử lý mạnh nhất của Snapdragon 845 nhà Qualcomm, máy cũng đã được kiểm tra. Lần này, máy lại trang bị bộ vi xử lý Exynos 9810. Dự kiến máy sẽ có RAM 6 GB.

So với Snapdragon 845 thì vi xử lý nhà Samsung có phần hiệu năng cao cấp hơn nhưng đây mới chỉ là những con số kiểm tra ban đầu. Lần kiểm tra đầu tiên thì Galaxy Note 9 sở hữu điểm kiểm tra 2190 với đơn lõi và 8806 với đa lõi.

Với phiên bạn vi xử lý Exynos thì điểm kiểm tra bộ vi xử lý đơn lõi đạt 2737 điểm, đa lõi là 9064 điểm. Về thiết kế máy của sản phẩm mới lần này Galaxy Note 9 thì so với người tiền nhiệm Galaxy Note 8 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn chút ít. Dự kiến kích thước màn hình sẽ là 6.4 inch.

Máy cũng sẽ trang bị trí tuệ thông minh Bixby 2.0, cảm biến của máy cũng được trang bị và được đặt ở sau của máy. Trên đây mới chỉ là những thông tin ban đầu của sản phầm, hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào cả.

Chúng tôi sẽ sớm cập nhật khi có thông tin mới nhất. Thường xuyên truy cập website: vatgia.com để xem những thông tin mới nhất và mua các sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào