Hứa hẹn chiếc Galaxy Note 9 sẽ được Samsung ra mắt vào cuối tháng 7 tới

Mới đây, một báo cáo cho biết thông tin siêu phẩm cao cấp tiếp theo của Samsung đó là chiếc Samsung Galaxy Note 9 sẽ được ra mắt sớm hơn một tháng so với chu kỳ, và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 7 tới đây.

Đây là một quyết định được coi là sẽ mang lại doanh thu cho hãng công nghệ danh tiếng nhất Hàn Quốc này, hơn hết là sẽ gia tăng sức ép với Apple, trong khi Apple sẽ ra mắt iPhone mới vào tháng 9.

Ngoài ra, thông tin chiếc Galaxy Note 9 ra đời sớm hơn dự kiến này là liên quan đến việc ra đời một chiếc flatship tiếp theo của Samsung, đó là hãng đang lên kế hoạch phát triển một chiếc siêu phẩm tiếp theo được ra mắt vào tháng 1 năm 2019, đó là chiếc Galaxy S10.

Với lý do này, Samsung ra mắt sớm chiếc Note 9 có lẽ để tối ưu hóa thời gian quảng bá và bán ra sản phẩm của mình và có lẽ sau khi Samsung Galaxy S10 ra mắt, hãng lại ra mắt thêm một thiết bị màn hình gập vào MWC2019.

Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin nào về sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng nào và những chiếc flatship nào sẽ được ra mắt, hãy cùng chờ đợi nhé.

Chưa có câu trả lời nào