Bạn có tò mò về Samsung Galaxy Note 9?

Dự kiến 3 tháng nữa, siêu phẩm Samsung Galaxy Note 9 sẽ ra mắt công chúng và hứa hẹn sẽ mang đến một sự bùng nổ lớn. Các thông tin về chiếc điện thoại này đang ngày càng được rò rỉ khiến những fan Samsung đứng ngồi không yên. Nếu bạn cũng đang tò mò về Note 9 thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Vatgia.com nhé.

Ngày phát hành

Giống như Galaxy Note 8 đàn anh đã đi trước, nhiều người dự đoán Galaxy Note 9 cũng sẽ được phát hành như vậy và dự kiến là vào tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, có vẻ mọi thứ đã thay đổi khi Samsung nhận thấy rằng bộ đôi S9 và S9+ đã không còn giữ được độ hot và thu hút khách hàng như mong đợi. Có lẽ chính vì điều này, với mục đích lấy lại doanh số, ông lớn Samsung sẽ đẩy nhanh ngày cho ra mắt siêu phẩm Note 9. Nhiều nguồn tin cho hay, có thể là tháng 7 hoặc tháng 8 năm nay, chúng ta đã có thể tận mắt tận tay chiêm ngưỡng Galaxy Note 9 rồi.

Cảm biến vân tay trên màn hình

Vài năm trở lại đây, câu chuyện về cảm biến vân tay của Samsung đã khiến fan của hãng này đứng ngồi không yên. Trước đó, không ít người đã suy đoán và chờ đợi rằng Galaxy S9 và S9+ sẽ chính là hai sản phẩm được trang bị cảm ứng này đầu tiên nhưng cuối cùng thì lại không phải như vậy. Tuy nhiên chúng ta vẫn có quyền chờ đợi tiếp và việc Note 9 sắp tới có chức năng cảm biến vân tay trên màn hình là cực kì cao. Minh chứng đáng tin cậy là dòng Note của Samsung Galaxy sẽ luôn được trang bị những tính năng hiện đại nhất đầu tiên.

Hy vọng những thông tin Vatgia.com đưa ra hữu ích với người đọc. Cùng chúng mình đếm ngược ngày Samsung Galaxy Note 9 chính thức ra mắt nhé.

Chưa có câu trả lời nào