Galaxy Note 9 sẽ được Samsung cho trình làng sớm hơn dự định

Là chiếc smartphone tiếp theo được nhiều người dùng mong đợi, dự kiến Galaxy Note 9 sẽ được Samsung chính thức cho ra mắt vào tháng 7 hoặc đầu tháng 8 năm nay.

Tờ báo The Investor của Hàn Quốc mới đây đã khẳng định rằng Samsung đang trong quá trình hoàn thiện thiết kế màn hình OLED cho Galaxy Note 9 và dự kiến sẽ đẩy nhanh thời điểm ra mắt dự kiến của Galaxy Note 9 lên trước nửa tháng hoặc một tháng.

Theo nhiều nhà phân tích, hành động này của Samsung có thể được coi là dấu hiệu tuyên chiến của hãng với Apple khi cố tình cho đứa con tinh thần của mình ra mắt trước các mẫu iPhone 2018. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác lại cho rằng, đây là bước đi thông minh của Samsung khi hãng muốn dành toàn bộ nguồn nhân lực để phát triển dòng điện thoại gập dự kiến được ra mắt vào đầu năm sau.

Các thông tin rò rỉ trước đó về thông số kỹ thuật của Galaxy Note 9 là máy có thể được trang bị màn hình thiết kế “tai thỏ” 6,38 inch, tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Dự kiến đây sẽ là dòng máy có độ lớn màn hình khủng nhất từ trước tới nay của hãng.

Đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn im lặng trước những lời đồn đoán về sự ra mắt chính thức của Galaxy Note 9.

Chưa có câu trả lời nào