Samsung sắp cho trình làng Galaxy J4 (2018).

Thời gian gần đây, thị trường smartphone thế giới khá sôi động với các tin tức về sản phẩm điện thoại thông minh mà Samsung sắp ra mắt trong thời gian tới. Một trong những sản phẩm sắp ra mắt của hãng có chiếc smartphone mang tên Galaxy J4.

Cách đây không lâu, trên trang công nghệ uy tín Geekbench, thông tin cấu hình của sản phẩm bất ngờ bị rò rỉ thì mới đây lại có thông tin rò rỉ cho hay chiếc smartphoen J4 này của Samsung lại vừa đạt một chứng chỉ quan trọng tại Đài Loan.

Một trang thông tin công nghệ khác đưa tin- Phonearena cho hay, một chiếc điện thoại mới của Samsung thuộc dòng J, dự đoán là Galaxy J4 2018 vừa đả một chứng nhận về sản phẩm tại NCC- Đài Loan. Thông tin này rò rỉ cũng làm cho nhiều người khá vui vì ngày chiếc điện thoại lên kệ sẽ còn không quá xa nữa.

Ngoài việc đưa tin rằng sản phẩm đạt chứng nhận thì một số thông tin liên quan đến sản phẩm cũng được chia sẽ như: điện thoại sẽ trang bị vi xử lý 4 lõi Exynos có tốc độ 1.4 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong có 2 lựa chọn là 8 GB và 16 GB. Smartphone cũng sẽ được trang bị một camera đơn.

Máy cũng sẽ hỗ trợ 2 khe cắm thẻ sim, jack cắm tai nghe 3.5mm. Máy cũng đảm bảo có các kết nối như: wifi, LTE, bluetooth,… Điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Hiện vẫn chưa có thêm bất kì thông tin nào liên quan đến sản phẩm được tiếp tục đưa ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục khi có thông tin mới nhất về sản phẩm. Các bạn cũng có thể ghé thăm website: vatgia.com để tham khảo các sản phẩm khác và mua sắm nhé!

Chưa có câu trả lời nào