Không còn nỗi lo bị Facebook đánh cắp thông tin với chiếc điện thoại không có kết nối Internet của Samsung

Đúng vậy, bạn không đọc nhầm đâu. Samsung vừa giới thiệu mẫu Galaxy J2 Pro không có kết nối Interner có giá 4,3 triệu VNĐ.

Smartphone của thời buổi công nghệ hiện đại không thể thiếu tính năng kết nối Wi-Fi hoặc Internet. Tuy nhiên, vẫn có những người muốn sở hữu một sản phẩm điện thoại thông minh không có mạng. Đó là lý do Samsung cho ra mắt dòng Galaxy J2 Pro đặc biệt này.

Giống như Galaxy J2 Pro bản cũ, phiên bản mới này vẫn mang những thông số kỹ thuật tương tự như màn hình 5inch 540 x 960 pixels, chip tốc độ 1.4GHz, RAM 1.5GB, dung lượng 16GB, camera sau 8MP, camera trước 5MP và pin 2.600mAh.

Không có mạng không có nghĩa là smartphone không làm được gì, vì nhu cầu ban đầu của điện thoại để nghe gọi điện và gửi tin nhắn.

Bạn không nên coi thường những tính năng cơ bản này của Galaxy J2 Pro, đặc biệt nếu bạn đang có nhu cầu sắm điện thoại “an toàn” cho con cái hay ông bà mình. Không sử dụng mạng xã hội cũng giúp người dùng tránh khỏi việc bị đánh cắp thông tin.

Hiện tại, Galaxy J2 Pro mới chỉ được bày bán tại Hàn Quốc. Nếu bạn có ý định sở hữu Galaxy J2 Pro phiên bản không kết nối Internet, bạn sẽ phải đặt mua hàng xách tay. 

Chưa có câu trả lời nào