Galaxy Note 9 vẫn sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

Một số báo cáo đã cho rằng Samsung đang do dự trong việc có nên trang bị cho Galaxy Note 9 cảm biến vân tay dưới màn hình hay không.

 

Theo trang The Investor, có vẻ như Samsung vẫn quyết định sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cho thiết bị mới của hãng là Galaxy Note 9. Trang này tiết lộ rằng cả Samsung Display lẫn Samsung Electronics đều đang có đến 3 đến 4 giải pháp để đưa cảm biến vân tay dưới màn hình vào và hãng cũng đang suy xét kĩ lưỡng vấn đề này.

Được biết, Samsung chốt ngày hạn là cuối tháng 3 để có thể đưa ra giải pháp toàn diện cho Galaxy Note 9 và đưa vào sản xuất cho kịp thời gian ra mắt.

Hiện chỉ có Vivo là hãng điện thoại duy nhất đã có thể đưa công nghệ này vào smartphone của họ, cho phép người sử dụng mở khóa điện thoại chỉ bằng một cái nhấn tay trên màn hình cực nhanh gọn.

Trước đó cũng có một số nguồn tin cho biết Samsung sẽ đưa công nghệ này vào Galaxy S8 nhưng đáng tiếc là điều này đã không thành hiện thực.

 

Hy vọng Samsung sẽ thực hiện được công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình trong chiếc Galaxy Note 9 này để có thể cạnh tranh tốt với iPhone X của Apple. Liệu Samsung có làm được điều này không ?

Chưa có câu trả lời nào