Galaxy Note 9 đỉnh cao smartphone 2018

Dự đoán về chi tiết chiếc Galaxy Note 9 bạn sẽ ngạc nhiên về trình độ công nghệ cũng như đỉnh cao mà Samsung đang vươn tới. Dưới đây là ài viết chi tiết của chúng tôi:


Một bản báo cáo của Samsung Display mới đây đã hé lộ: Samsung sẽ cân nhắc lựa chọn sử dụng cảm biến vân tay siêu âm - tính năng độc đáo mới ở phía dưới màn hình chiếc Note 9.

Với thiết kế của chiếc Galaxy Note 9 thì về mặt bản thiết kế chi tiết phải được hoàn thành vào tháng 5,do đó cấu hình cụ thể chưa được lộ diện. Ngoài ra thì chiếc smartphone Galaxy Note 9 này được Samsung thông báo rằng rất có thể sẽ có mặt trên các kệ hàng vào mùa thu năm 2018 này.

Tin tức về cảm biến vân tay của Samsung

Việc đặt cảm biến vân tay mặt sau hiện đang trở thành xu hướng cho hàng loạt các Smartphone ra mắt năm 2018. Điều này sẽ khiến Samsung hay bất cứ hãng sản xuất nào cũng không thể tăng kích cỡ pin thêm nữa.

Trên đây là những thông tin chúng tôi gửi đến bạn về chiếc smartphone Galaxy Note 9 đỉnh cao tích hợp nhiều công nghệ hiện đại sẽ ra mắtvào tháng 8 năm nay. Hãy tiếp tục theo dõi nhiều hơn bài viết từ trang tin tư vấn tiêu dùng của chúng tôi nhé.

Chưa có câu trả lời nào