Samsung Galaxy S9 sẽ được bán với giá 20 triệu tại Việt Nam ?

Hiện nay nhiều nhà phân phối và bán lẻ di động trong nước đã cho phép khách hàng được đặt trước mẫu smartphone vừa ra mắt của Samsung – Galaxy S9 với giá chưa đến 20 triệu đồng và được tặng kèm quà tặng.

 

Ngay sau khi ra mắt Galaxy S9 đã khiến công chúng phát sốt vì ngoại hình đẹp mắt và những tính năng tuyệt vời. Hiện nay, Samsung Việt Nam vẫn chưa đưa ra chính thức cho chiếc điện thoại này nhưng nhiều nhà phân phối và bán lẻ đã đưa ra các mức giá khác nhau.

Tại hệ thống bán lẻ của FPT Shop, chiếc smartphone này hiện đang được đưa ra mức giá đặt trước thấp nhất là 19,99 triệu cho bản S9 và 23,49 cho bản S9+. Trong khi đó, một hệ thống bán lẻ có tiếng khác là Thế Giới Di Động lại đưa ra mức giá lần lượt là 20,49 triệu và 23,79 triệu đồng.

Một số nhà bán lẻ nhỏ khác cũng có mức giá khác nhau tuy nhiên chêch lệch không nhiều. Tại Cellphone S nó được bán với giá là 20,99 triệu và 22,99 triệu đồng còn tại Mai Nguyên thì có mức giá là 21 triệu đồng và 22,49 triệu đồng.

Các nhà phân phối và bán lẻ này sẽ thường tặng quà tặng đi kèm cho khách hàng đặt trước. Như vậy theo như mức giá này thì Galaxy S9 dự kiến sẽ đắt hơn so với Galaxy S8 ra mắt vào năm ngoái. Còn về phía đại diện của Samsung tại Việt Nam cũng thông báo rằng bộ đôi smartphone mới toanh này sẽ được chính thức lên kệ và công bố giá bán sau ngày 5/3.

 

Hy vọng bài viết của vatgia đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Chưa có câu trả lời nào