Liệu Galaxy X sẽ là mở đầu cho dấu chấm hết của dòng Galaxy S trong năm 2018 này?

Sau mỗi một mùa Galaxy S, người dùng lại tò mò về thế hệ mới tiếp theo của nó. Nhiều người tin rằng Samsung sẽ cho ra mắt Galaxy S9 vào năm 2018 này. Cho nên, không cần tin đồn rò rỉ, giới công nghệ vẫn chắc mẩm rằng thể nào Samsung cũng sẽ cho ra mắt thế hệ S9 thôi. Ấy vậy mà gần đây, có một số tin đồn rò rỉ cho rằng Note 9 sẽ là “phát súng” flagship đầu tiên trong năm nay, chứ không phải S9 như thường lệ. Nhiều khả năng Note 9 sẽ được trang bị bảo mật vân tay dưới màn hình và có chip AI.

Nhưng mà hãy khoan, liệu Samsung có để cho mọi việc diễn ra đều đều một cách nhàm chán như vậy nữa không? Tôi cho rằng, Samsung sẽ cho ra mắt 3 mẫu flagship trong năm nay, để so bì với “bộ ba” iPhone sẽ được Apple ra mắt trong năm này theo như những tin đồn trước đó. Vậy thì mảnh ghép còn thiếu trong bộ ba “siêu phẩm cao cấp” nhà Samsung năm nay sẽ là gì?

 

Theo giám đốc mảng di động của Samsung – DJ Koh, Galaxy X rất có thể sẽ được ra mắt vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Tuy nhiên, Galaxy X cho tới hiện tại vẫn là một dấu chấm hỏi cực kì lớn, không một ai trong Samsung tiết lộ gì nhiều.

Chúng ta hãy cùng mong chờ xem, liệu Galaxy X có là cú nổ hoàng tráng nhất, ngoan mục nhất để so bì với bộ ba nhà Apple không nhé! Đừng quên ghé Vatgia.com thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất về thế giới công nghệ nhé!

Chưa có câu trả lời nào