Khẩu hiệu của Galaxy S9/S9+ cho biết camera sẽ là điểm mạnh của bộ đôi này?

Ricciolo với biệt danh là “ông trùm rò rỉ”, đã đăng bức ảnh với caption “Film Your Story As You Intende” (Ghi lại câu chuyện của bạn theo cách của bạn) kèm theo hashtag #Galaxy S9 #Galaxy S9 Plus.

Được mệnh danh là bộ đôi đáng mong chờ nhất năm nay, Samsung Galaxy S9 và S9+ sẽ chính thức được ra mắt tại MWC ngày 26/2/2018 tại Barcelona, đúng 1 tháng nữa thôi đấy các bạn!


Với hình của Casey Neistat - Vlogger được Samsung chọn mặt gửi vàng, có lẽ, Samsung muốn nhắn gửi rằng “chỉ cần một chiếc điện thoại thôi là có thể làm được video rồi” - rất đúng với khẩu hiệu mà hãng đưa ra. Có thể đây sẽ là sự thật?

Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ có rất nhiều điểm khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. S9 sẽ được Samsung ưu ái với camera 12 MP kèm OIS (chống rung quang học), trong khi S9+ sẽ được trang bị camera kép với khẩu độ 12 MP ở mặt sau.

Về phần cứng, S9 sẽ là 5,77 inch, S9+ là 6,22 inch. S9 sẽ có RAM là 4 GB và thông số của S9+ là 6 GB. Thời lượng pin S9+ là khoảng 3.500 mAh trong khi S9 là 3.000 mAh.

Theo dự kiến sau khi trình làng tại MWC 2018, Samsung sẽ chính thức bán ra thị trường vào tháng 3 tới. Các bạn có mong ngóng bộ đôi này không?

 

Chưa có câu trả lời nào