Những thông tin về Galaxy S9/S9+ đã rò rỉ gần hết.

Những thông tin về bộ đôi Galaxy S9/S9+ đã rò rỉ gần hết trong khi còn gần một tháng nữa thì bộ đôi này mới thực sự được ra mắt.

Bộ đôi này có sựu khác nhau về cụm camera khi S9 chỉ sở hữu camera chính đơn với 12MP nhưng lại được tích hợp chống rung quang học còn S9+ lại được trang bị camera sau kép cùng độ phân giải 12MP cho hình ảnh sắc nét, chân thực. Cụm camera kép của S9+ có thể cho khả năng chụp sắc nét, khung hình sẽ được mở rộng hơn.

Khẩu độ của bộ đôi này đều rất lớn với giá trị f/1.5 cho khả năng ánh sáng đi vào cảm biến tốt, giúp ảnh có được màu sắc tự nhiên, chân thực. Trong khi đó, LG V30 là chiếc smartphone có khẩu độ gần lớn bằng, với khẩu độ f/1.6.

Ngoài khẩu độ lớn, camera chính của S9 còn có khẩu độ nhỏ hơn f/2.4, khẩu độ được thay đổi linh hoạt và tương tự như trên máy ảnh DSLR. Công nghệ này chỉ được Samsung áp dụng trên mẫu smartphone cao cấp W2018 chỉ được bán ở thị trường Trung Quốc vào năm 2017.

Chiếc S9+ cũng được trang bị hai khẩu độ giống như S9 và cho khả năng chụp một bức ảnh bằng hai camera với chế độ hoạt động độc lập từ camera góc rộng hoặc camera zoom. Nếu thuật toán này thực sự được áp dụng trên chiếc smartphone thì đây có thể là sản phẩm cho hình ảnh có chất lượng cao.

Bộ đôi đều được trang bị camera selfie 8MP có khả năng tự lấy nét và nhận diện mống mắt, bên cạnh đó còn hỗ trợ quay phim chuyển động chậm. Màn hình của Galaxy S9 có kích thước 5.77 inch còn S9+ 6.2 inch. Bạn thấy sao về bộ đôi Galaxy S9/S9+ từ những thông tin đã rò rỉ, thật sự phải đến 1 tháng nữa mới biết được Samsung đã trang bị những công nghệ gì cho bộ đôi này?

Chưa có câu trả lời nào