Smartphone gập bí mật được SamSung trưng bày tại CES 2018

Vừa qua, tại hội chợ triển lãm công nghệ CES, SamSung không chỉ cho tung ra hàng loạt TV OLED và LCD, mà còn hé lộ hình ảnh những chiếc Smartphone gập đang làm giới công nghệ mong ngóng từng ngày.

Trước đó vào năm 2017, SamSung đã từng giới thiệu smartphone có thể gập lại ở một hội nghị riêng tại triển lãm MWC 2017. Vì vậy, mà giới công nghệ cho rằng chiếc điện thoại màn hình gập sẽ đươc ra mắt vào cuối năm 2018 tới đây sẽ là phiên bản nâng cấp của Smartphone gập 2017.

Chiếc Smartphone này có thể sở hữu kích thước 7.3inch và sử dụng tấm nền OLED.

Ảnh 1. Chiếc Smartphone màn hình gập của SamSung đang được giới công nghệ đón chờ

Trong đó Smartphone thiết kế theo kiểu gập vào (fold-in):  sẽ có độ cong 1R, còn cho thiết kế gập ra (fold-out) là 5R. Loại gập vào được nhận định có tỷ lệ độ cong lớn hơn tuy nhiên dạng gập ra được coi là một công nghệ tiên tiến hơn. Cũng theo các báo cáo, để đảm bảo độ bền, thì bộ phận R&D của Samsung đã thả rơi chúng 20 triệu lần mỗi ngày.

Ảnh 2. Bằng sáng chế mới của SamSung về Smartphone màn hình gập bị rò rỉ.

Samsung cũng được cho là đã hoàn thành việc phát triển, qua đó gia tăng kỳ vọng của công chúng về ngày ra mắt. Có khả năng họ sẽ trình làng chiếc điện thoại độc đáo này vào cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019.

Liệu rằng SamSung có cho ra mắt siêu phẩm công nghệ Smartphone gập theo như kế hoạch đã dự định không? Cùng đón đoc những bài viết tiếp theo của chúng tôi để nắm bắt những thông tin mới nhất nhé.

Chưa có câu trả lời nào