Smartphone gập của SamSung sẽ bị trì hoãn đến năm 2019?

Những tín đồ công nghệ hẳn đang đổ ánh nhìn về SamSung với một sự mong chờ lớn dành cho thế hệ Smartphone gập mà tập đoàn này dự kiến ra mắt vào cuối 2018 tới đây. Tuy nhiên, các thông tin từ tập đoàn này cho biết dòng điện thoại này sẽ bị hoãn việc ra mắt lại vào năm 2019.

Mới đây, trong công nghệ triển lãm công nghệ CES tại Mỹ, người đứng đầu SamSung, ông DJ Koh đã thông báo một tin không được đón chờ rằng: có thể Smartphone gập sẽ phải trì hoãn lại thời gian ra mắt tới công chúng yêu công nghệ.

 Hình ảnh chiếc Smartphone gập được Sam Sung dự kiến vào cuối năm 2018 trước đó. 

Lí giải cho thông báo này, ông Koh nói rằng các kỹ sư tại tập đoàn công nghệ này vẫn chưa thể đem đến cho người dùng mộ trải nghiệm giao diện UX phù hợp.

Vào cuối năm ngoái, Samsung cũng đã nộp nhiều bằng sáng chế liên quan đến smartphone gập và có vẻ công ty đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt thiết bị này. Tuy nhiên, dường như như tập đoàn này vẫn chưa vượt qua được những trở ngại của UX.

Mặc dù vậy, độ ngũ kĩ sư của ông vẫn đang tìm cách khắc phục vấn đề này. Hy vọng rằng, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến sự ra mắt của dòng Smartphone gập này trong thời gian tới đây, sớm hơn những gì mà SamSung đã thông báo.

 

Chưa có câu trả lời nào